Friday, October 12, 2012

Con gái Whitney Houston đính hôn với “anh nuôi”

Bobbi Kristina Brown, 19 tuổi đã đính hôn với anh trai Nick Gordon, người được mẹ cô nhận về làm con nuôi từ cách đây nhiều năm. Thông tin này khiến cả gia đình Bobbi Kristina phản đối.

Bobbi Kristina Brown, 19 tuổi đã nhận lời cầu hôn của “anh trai” Nick Gordon, 22 tuổi. Thông tin này được hé lộ trong show truyền hình thực tế về gia đình Whitney Houston - The Houstons: On Our Own.

Trong khi Bobbi Kristina vui vẻ thông báo tin này thì dì của cô bé đã lên tiếng phản đối, Pat Houston nói: “Đính hôn ư? Đây là điều không thể chấp nhận được.”

Bobbi Kristina đã đính hôn với Nick Gordon

Mối quan hệ giữa Bobbi Kristina Brown và Nick Gordon bị gia đình phản đối vì hai lý do, thứ nhất, Bobbi còn quá ít tuổi và thứ hai, Nick được nuôi dạy cùng Bobbi từ nhỏ, cậu là con nuôi của diva Whitney Houston. Gia đình Houston không chấp nhận việc hai anh em này trở thành người yêu.

Nick Gordon cũng không được gia đình Whitney Houston ủng hộ, anh chàng 22 tuổi này bị cho là cư xử không phải phép và có ảnh hưởng không tốt tới Bobbi Kristina.

Tình cảm giữa Bobbi Kristina và Nick Gordon tiến triển nhanh từ sau khi Whitney qua đời. Cô con gái của diva nổi tiếng này cần một chỗ dựa về tinh thân và đã chọn “anh trai” làm người yêu.

Bobbi Kristina Brown cũng dính nhiều tin đồn về việc nghiện rượu và ma túy nhưng cô đều phủ nhận những thông tin này và cho biết, đang nỗ lực để trở thành diễn viên nổi tiếng.

No comments:

Post a Comment