Friday, October 12, 2012

Liz Taylor từng có quan hệ tình ái với hai tổng thống Mỹ

Cuốn tiểu sử mới về minh tinh huyền thoại tiết lộ, Taylor đã có cuộc tình tay ba với John F Kennedy và một nam diễn viên.

Number four: The actress pictured with husband Eddie Fisher, circa 1962
Elizabeth Taylor.

Cuộc sống tình ái lừng lẫy của Elizabeth Taylor cũng giống như một huyền thoại không bao giờ kể hết. Ngoài 8 cuộc hôn nhân với 7 người chồng, người đẹp mắt tím còn có vô số mối tình với những tài tử và nhân vật nổi tiếng khác. Những bí mật về chuyện yêu đương và sex phóng túng của Taylor vừa được tiết lộ thêm trong cuốn tiểu sử mới There is Nothing Like a Dame của hai tác giả Danford Prince và Darwin Potter.

Cuốn sách kể, Elizabeth, khi còn là một thiếu nữ, đã quyến rũ Ronald Reagan, sau này trở thành Tổng thống thứ 40 của Mỹ (từ năm 1981-1989). Khi đó, Ronald mới 36 tuổi và đang là một diễn viên điện ảnh. Một lần, Ronald đã mời Taylor tới nhà ông chơi ở đồi Hollywood và hai người lên giường với nhau. Nữ minh tinh kể với một người bạn về buổi tối lãng mạn hôm đó: "Reagan cư xử với tôi như một phụ nữ trưởng thành và điều ấy khiến tôi rất cảm động. Chúng tôi ngồi trên ghế sofa và tôi cảm thấy anh ấy muốn làm "chuyện ấy" nhưng lại có vẻ rất lúng túng. Bởi vậy tôi trở thành người "tấn công". Sau khi âu yếm cuồng nhiệt trên ghế, chúng tôi tiến vào phòng ngủ".

Three's a crowd: Elizabeth Taylor, centre, with Ronald and Nancy Reagan, discuss the play The Little Foxes, in which the actress starred, in March 1981
Taylor (ở giữa) trong cuộc gặp gỡ sau này với Ronald Regan và phu nhân của ông.

Theo cuốn tiểu sử, vào những năm 1950, Liz Taylor còn có một cuộc tình "hoang dã" với chính trị gia John F. Kennedy, sau trở thành Tổng thống Mỹ thứ 35 (từ năm 1961 đến 1963). Điều đặc biệt là Liz tham gia vào cuộc chơi tình ái bộ ba với John F. Kennedy và nam diễn viên Robert Stack. Thời điểm đó, hai "người tình" của nữ diễn viên đều đã có vợ. Cả ba cùng lên giường với nhau và sau đó khỏa thân bơi trong bể bơi ở nhà Kennedy.

Cố Tổng thống John F. Kennedy.

Hai tác giả, người đã nghiên cứu về Elizabeth Taylor hàng chục năm qua, cũng tiết lộ về chuyện tình ái của nữ minh tinh với các ngôi sao như Peter Lawford, Errol Flynn, Tony Curtis, Paul Newman và Frank Sinatra... Cuốn sách viết rằng, người đẹp đã mất trinh với tài tử người Anh, Peter Lawford, năm cô 17 tuổi. Liz và Peter từng đóng chung trong bộ phim Little Women năm 1949. Nam diễn viên sau đó đã cưới em gái của John F. Kennedy.

Paramours? Ms Taylor is rumoured to have had a threesome with actor Robert Stack, left, and President John F Kennedy, rightParamours? Ms Taylor is rumoured to have had a threesome with actor Robert Stack, left, and President John F Kennedy, right

Với nam ca sĩ, diễn viên Frank Sinatra, các tác giả viết rằng, Liz từng mang bầu với ông và gửi "tối hậu thư" ép cưới. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã bỏ cái thai vì bị Frank ép buộc. Elizabeth Taylor mất vào tháng 3/2011 ở tuổi 79. Cho đến nay, cuộc đời đầy vinh quang và nước mắt của huyền thoại điện ảnh này vẫn còn chứa đựng rất nhiều bí mật. Miêu tả về cuốn sách sắp phát hành, tác giả Danford Prince phát biểu: "Đó là một góc nhìn về một ngôi sao điện ảnh lừng lẫy của Mỹ mà chân dung của bà không thể khắc họa toàn vẹn tại thời điểm này".

No comments:

Post a Comment