Sunday, September 23, 2012

5 mỹ nhân Hoa ngữ nổi danh nhờ cảnh sex

Thang Duy


Trong lứa nữ diễn viên trẻ Trung Quốc hiện nay, Thang Duy là cô gái thông minh, biết nắm bắt cơ hội khi cùng Lương Triều Vỹ đóng những cảnh sex"rất thật" trong bộ phim Sắc, giới. Được biết, cô đã "đánh bại" Thư Kỳ, Từ Hy Viên và Chương Tử Di để giành vai nữ gián điệp Vương Giai Chi gợi cảm và táo bạo. Từ một diễn viên tốt nghiệp Học viện hí kịch trung ương chẳng ai biết, chỉ cần "lột truồng" trong vài cảnh diễn, thế là cái tên Thang Duy trở nên quen thuộc. Thế nhưng sau Sắc, giới, gần bốn năm trôi qua, cô vẫn chưa có được vai nào khác thay thế cho hình ảnh của Vương Giai Chi.

Maggi Q


Cô gái mang hai dòng máu Mỹ-Việt này xuất thân là người mẫu, nhờ vóc dáng ma quỷ nên được điện ảnh chú ý. Sau một vài vai "bình hoa di động", cô quyết định... lột bỏ quần áo, nhận liền hai bộ phim được gắn mác cấp ba là Manhattan Midnight và Naked Weapon. Những pha diễn nóng bỏng của Maggi Q đã giúp cô xây dựng thương hiệu và hình ảnh của mình. Tuy vậy, dù có điều kiện góp mặt trong một vài bom tấn Hollywood như Nhiệm vụ bất khả thi 3, Priest và đảm nhận vai chính bộ phim truyền hình MỹNikita, song sự nghiệp của Maggi Q không có dấu hiệu khá hơn.

Lam Yến


Với vai nữ chính trong bộ phim cấp ba 3D đầu tiên Sex and Zen, "người tình tin đồn" của đạo diễn đẹp trai Đường Quý Lễ nổi như cồn. Tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải, đã đóng một số phim nhưng cái tên Lam Yếnchỉ được biết đến khi cô khoe ngực, khoe mông và có những cảnh sex táo bạo trên màn ảnh 3D. Sau phim này, Lam Yến được mời tham gia các phim Hãy gọi tôi là anh hùng, Hạnh phúc 59 milimet, Hormone tuổi trẻ… song tất cả nhanh chóng chìm vào quên lãng. Rất có thể, nữ diễn viên có đường cong chết người này phải quay về với dòng phim cấp ba.

Chung Lệ Đề


Xuất thân là Hoa hậu Hoa kiều thế giới 1993, Chung Lệ Đề đã có nhiều cơ hội để thể hiện mình trên màn ảnh rộng Hong Kong nhưng tiếc thay, cô không làm được điều đó. Mãi đến năm 2001, mỹ nhân mang hai dòng máu Hoa-Việt này bất ngờ sáng chói khi tham gia bộ phim Thái Lan Jan Dara (Mẹ kế). Không những được đánh giá cao về diễn xuất, Chung Lệ Đề còn được thừa nhận là một nữ diễn viên có sắc đẹp gợi cảm, quyến rũ thông qua những cảnh nóng trong phim. Có thể nói, Jan Dara là bộ phim "chắp cánh" cho Chung Lệ Đề bay cao nhưng đồng thời cũng là tác phẩm điện ảnh duy nhất mà khán giả còn nhớ đến mỗi khi nhắc tên cô.

Ông Hồng

Nếu Diệp Tử My là "Nữ thần sexy" của giai đoạn đầu trào lưu phim cấp baHong Kong cuối những năm 1980, đầu 1990 của thế kỷ trước thì Ông Hồnglà "Nữ hoàng quyến rũ" ở giai đoạn sau. Bắt đầu với bộ phim Mãn Thanh thập đại khốc hình, Ông Hồng là nữ diễn viên phim cấp ba ăn khách nhất. Nhan sắc của nàng Hoa hậu Á châu 1989 (cuộc thi do Hãng ATV tổ chức) cộng với những hình ảnh thiếu vải, gợi tình đã mang đến cho Ông Hồng một giai đoạn có cả tiền lẫn tiếng. Và khi phim cấp ba thoái trào, cũng là lúc tên tuổi của cô đào sexy này trượt dốc, có thời gian gần như biến mất khỏi màn ảnh.

No comments:

Post a Comment