Thursday, September 27, 2012

Bà bầu Lê Tư vẫn xinh đẹp rạng ngời ở tháng cuối thai kỳ

Dù đang mang bầu những tháng cuối nhưng mỹ nhân một thời của TVB Lê Tư vẫn rất sành điệu và xinh đẹp mỗi lần xuống phố.

Lê Tư đang mang bầu lần hai sau khi cặp sinh đôi hai gái của cô mới được 2 tuổi. Ở tuổi 41 nhưng vẫn quyết định sinh con, Lê Tư bị cho là liều lĩnh. Trong suốt thai kỳ, Lê Tư vẫn làm việc bình thường, cô hiện đã từ giã làng giải trí về làm bà chủ của một salon chăm sóc sắc đẹp.

Bà bầu Lê Tư bị giới săn tin chộp được hình ảnh mới nhất.


Những bức ảnh mới nhất cho thấy Lê Tư vẫn rất nhanh nhẹn và xinh đẹp trong những tháng cuối thai kỳ. Trước đây có thông tin cho rằng, Lê Tư lại mang song thai nhưng quan sát người đẹp trong những bức ảnh mới nhất có thể thấy, người đẹp của Hồng Kông lần này chỉ mang đơn thai.

Bạn bè của Lê Tư cho hay, nữ diễn viên Hồng Kông mới tăng 10kg, do vậy, cô trông không khác biệt đáng kể so với trước đây. Theo dự kiến, Lê Tư sẽ sinh con vào tháng 10 tới và vợ chồng cô quyết định sẽ sinh mổ tại bệnh viện ở Hồng Kông.

Chia tay với làng giải trí vào năm 2009 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lê Tư từng khiến nhiều khán giả hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện tại bên “ông xã” hết mực cưng chiều và hai cô con gái đáng yêu, Lê Tư thực sự đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn và đầy đủ.

Đang mang bầu tháng cuối nhưng Lê Tư vẫn rất sành điệu và xinh đẹp khi ra phố.

Cặp sinh đôi hai gái của mỹ nhân 41 tuổi Lê Tư cũng khiến giới săn tin tò mò.

No comments:

Post a Comment