Friday, September 21, 2012

Những cảnh nóng để đời của “đả nữ” Ngô Thanh Vân

Sở hữu thân hình quyến rũ của một siêu mẫu, cô nàng “đả nữ” của làng điện ảnh Việt không ngần ngại phô diễn cơ thể ngọc ngà trong nhiều tước phim nóng để đời.

"Đả nữ" với cảnh nóng ấn tượng bên Johnny Trí Nguyễn.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Ngô Thanh Vân đã gây dựng thành công hình tượng một nữ diễn viên hành động Việt Nam với những pha diễn “thót tim”. Bên cạnh đó, những vai diễn của người đẹp họ Ngô luôn hút khách bởi những cảnh nóng "bỏng mắt" trong phim. Dù việc “cởi áo” trên phim Việt vẫn còn nhiều khen chê, nhưng nhìn nhận một cách khách quan, đó lại chính là yếu tố níu sự quan tâm của khán giả tới tận cuối phim.

Cùng Vũ Mạnh Hiệp cởi đồ trong phim từ thiện “Hành trình”



Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim của đạo diễn Cường Ngô kể về cuộc hành trình vượt lên để thay đổi số phận của những con người bất hạnh. Ngô Thanh Vân vào vai chị gái của một cô bé bị suy tim (Lan Ngọc đóng) đang cố gắng giúp em vượt qua số phận tìm lại niềm tin cuộc sống.

Theo tiêu chí ban đầu, “Hành trình” là bộ phim từ thiện nằm trong hoạt động kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ tiền giúp trẻ em bệnh tim nặng. Tuy nhiên, ngay trong đoạn trailer dài 30 phút được tung lên mạng lại xuất hiện những cảnh quay khá nóng của Ngô Thanh Vân và siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp khiến khán giả không khỏi băn khoăn. Bộ phim được mở màn bằng cảnh cô gái (Ngô Thanh Vân đóng) và chàng trai (Vũ Mạnh Hiệp đóng) không mảnh vải trên người cùng thức dậy vào buổi sáng. Cảnh quay dù không tới mức quá nóng mắt nhưng những phần nhạy cảm trên cơ thể diễn viên lộ khá rõ.

Ngô Thanh Vân “quần quại” bên chồng Trương Ngọc Ánh



Ngô Thanh Vân có cơ hội đóng cặp với diễn viên Trần Bảo Sơn trong bộ phim "Ngôi nhà trong hẻm" của Việt kiều Lê Văn Kiệt. Bộ phim nói về bi kịch của một cặp vợ chồng trẻ khi mất đi đứa con đầu lòng do người vợ (Ngô Thanh Vân thủ vai) bị sẩy thai. Về nhà sau thời gian dài nằm viện, người vợ bị dằn vặt ghê gớm và cùng lúc đó, ngôi nhà trong hẻm của họ cũng xuất hiện những yếu tố ma quái kỳ lạ. Bộ phim không chỉ hút khách bởi yếu tố lạ, rùng rợn mà còn bởi những cảnh “giường chiếu” nóng bỏng của hai nhân vật chính. Ngoài ra, cảnh giả điên tắm nude của Ngô Thanh Vân mới thật xứng đáng “để đời”.

Ngô Thanh Vân - tướng cướp sexy trong “Bẫy rồng”



Trong "Bẫy rồng", Ngô Thanh Vân thủ vai Trinh, một nữ tướng cướp cầm đầu nhóm tội phạm do ông trùm giấu mặt Hắc Long (Hoàng Phúc) cầm đầu. Trinh bị ép tham gia các phi vụ của Hắc Long để cứu con gái bị ông trùm bắt cóc. Bộ phim thành công bởi có sự đan xen giữa chân thật và gian xảo, giữa “tình tiền tù tội”, giữa những pha hành động và những cảnh lãng mạn nóng bỏng của hai nhân vật chính là Trinh và Quân (Johny Trí Nguyễn). Cặp đôi được nhận xét là đóng những âu yếm chân thực và nghệ thuật ngang với phim Hollywood.

Nóng bỏng trong "Dòng máu anh hùng"



Tạo ấn tượng ngay từ những đúp đầu tiên, "Dòng máu anh hùng" đem đến một nét mới mẻ cho phim võ thuật Việt Nam. Võ đạo đẹp mắt và điêu luyện là những mỹ từ khán giả dành cho bộ phim. Không chỉ có Dustin Trí Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn được đào tạo võ thuật chuyên nghiệp mà cả Ngô Thanh Vân cũng có những màn nhào lộn, song phi đẹp mắt. Cô được đánh giá vào vai khá "mượt" và lột tả hết các cung bậc cảm xúc của nhân vật nữ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp thể hiện tự tin và thành công những cảnh quay nhạy cảm với Johnny Trí Nguyễn. Sự nóng bỏng có lẽ đã góp một phần đưa bộ phim trở thành 'Bom tấn Việt'

No comments:

Post a Comment