Wednesday, September 26, 2012

Khánh Ly sẽ không về Việt Nam biểu diễn?

Chưa hết hào hứng trước thông tin Khánh Ly trở lại Việt Nam biểu diễn sau 30 năm sinh sống tại hải ngoại, nhiều khán giả đã…hụt hẫng khi biết, có thể nữ danh ca này sẽ không về Việt Nam biểu diễn vào tháng 11 tới.

Thông tin “Khánh Ly không hát tại Việt Nam trong tháng 11” được tờ báo của cộng đồng người Việt tại California đăng tải.

Theo nguồn tin này, Khánh Ly nói: “Từ nay đến tháng 11, kéo dài đến Tết âm lịch, Khánh Ly hoàn toàn chuyên tâm cho chương trình CD&DVD Thánh ca dâng Mẹ và Thiên chúa, kỷ niệm 50 năm ca hát, thực hiện tại Nhà thờ Kiếng tại quận Cam, California”.

Khánh Ly thời trẻ

Nguồn tin này cũng dẫn lời Khánh Ly rằng từ thời điểm này cho đến Tết bà hoàn toàn bận rộn với lịch diễn kín mít.

Trước thông tin trái ngược về việc ca sĩ Khánh Ly về nước hát, Dân trí trao đổi với ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng Quản lý Biểu diễn và băng đĩa, Cục Nghệ thuật Biểu diễn và được biết, Cục cấp phép cho nữ ca sĩ dựa trên đề nghị của Công ty TNHH Giải trí Đồng Dao. Sự kiện có sự góp mặt của Khánh Ly diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 tới.

“Khi quyết định cấp phép cho ca sĩ Khánh Ly về nước biểu diễn vào tháng 11, phía Cục đã xem xét dựa trên giấy xin phép của phòng trà Đồng Dao, hợp đồng thỏa thuận giữa đơn vị tổ chức và ca sĩ biểu diễn. Còn thực tế, Khánh Ly có biểu diễn hay không, vấn đề này thuộc về phía đơn vị tổ chức”, ông Nguyễn Thành Nhân nói.

Trong buổi chiều ngày 26/9, phóng viên Dân trí tiếp tục liên lạc nhiều lần với ông Nguyễn Ngọc Sơn- chủ phòng trà Đồng Dao, nhưng điện thoại ông Sơn đã tắt máy.

Rất nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của "người tình trong âm nhạc Trịnh Công Sơn"

Trước đó, ông Nguyễn Ngọc Sơn đã trả lời báo chí rằng, ông cùng ê kíp đang chuẩn bị để tổ chức chương trình biểu diễn cho Khánh Ly tại Việt Nam vào cuối tháng 11 tới, đúng dịp kỷ niệm 50 năm bà đi hát. “Hơn ai hết, Khánh Ly muốn kỷ niệm 50 năm ca hát của mình ở Việt Nam, chứ không ở đâu khác. Chương trình này do chị biên tập về mặt âm nhạc, và do chị đặt hàng cho chúng tôi thực hiện”, ông Sơn khẳng định trên một tờ báo.

Trước Khánh Ly, các nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ nổi tiếng ở hải ngoại cũng đã trở về nước hát, trong đó có Elvis Phương, Đức Huy, Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Giao Linh, Từ Công Phụng, Thanh Tuyền, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phi Nhung, Linda Trang Đài, Trường Vũ, Quang Lê, Hoài Linh… Gần đây nhất, ca sĩ Chế Linh cũng được cấp phép thực hiện đêm nhạc tại Hà Nội.

No comments:

Post a Comment