Thursday, September 20, 2012

Phương Uyên: ‘Lời Lê Minh không phải toàn bộ sự thật’

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về người đứng đằng sau vụ clip hại Phương Uyên, Lê Minh trả lời: “Nói về mặt tình cảm thì chị Uyên và chị Dung đã có cả một quãng đường dài hơn 10 năm sống bên nhau. Cho nên, khi sự việc xảy ra và những gì chị Uyên chia sẻ, xâu chuỗi tất cả lại chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến Mỹ Dung. Khi mọi việc xảy ra trầm trọng và kinh khủng như thế thì hẳn phải có những nguyên nhân của nó”.


Phương Uyên chơi đàn trong buổi giới thiệu album của đội Hồ Ngọc Hà tối 19/9. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cựu thành viên MTV cũng úp mở về lý do Phương Uyên chia tay người tình: “Một khi Phương Uyên và Mỹ Dung quyết định không tiếp tục ở bên nhau nữa thì hẳn giữa hai người đã có một vấn đề gì đó rất trầm trọng. Chắn chắn họ đã suy nghĩ rất kỹ mới tính đến chuyện chia tay bởi hai người không còn trẻ nữa. Họ đã đi với nhau một chặng đường dài, có với nhau không biết bao nhiêu tình nghĩa, kỷ niệm... và đặc biệt là quá hiểu rõ con người của nhau. Tôi hiểu rõ về họ nhưng có những lý do mà tôi không thể nói ra. Đó cũng là điều tôi thấy tiếc cho họ, tôi không nghĩ mọi chuyện lại xảy ra như vậy”.

Anh còn khẳng định, Phương Uyên là người đa tình nên dễ dẫn đến chuyện ghen tuông, hờn giận từ đối phương. “Từ xưa đến giờ chị Uyên vẫn được xem là người rất ‘đào hoa’. Dù sống với Dung rồi nhưng vẫn có không ít người khác tự nguyện đến với chị. Mà tính của chị Uyên thì lại không muốn khiến ai bị buồn, ai chị cũng muốn che chở và bao bọc” - Lê Minh phát biểu.

                                Phương Uyên - Lê Minh từng hợp thành cặp song ca ăn ý.

Trước những chia sẻ của Lê Minh, Phương Uyên cho biết chị bị bất ngờ và mệt mỏi. Sau scandal The Voice, chị cả nhóm Ba Con Mèo không đọc báo, không nghe gì để giữ cho mình sự yên ổn, đón nhận mọi chuyện với thái độ điềm tĩnh. Vì vậy, khi được người thân gọi điện thông báo, Phương Uyên mới biết về bài trả lời phỏng vấn của Lê Minh. “Tôi đang hẹn Minh nói chuyện về việc tại sao lại tùy tiện phát ngôn như vậy. Tôi với Minh dù sao cũng từng hát chung lại có nghĩa thầy - trò nên nếu có việc gì, tôi sẽ gọi điện hoặc hẹn Minh ra làm rõ chứ không muốn làm ầm ĩ. Phát ngôn của Minh ảnh hưởng trầm trọng tới tôi cũng như những người xung quanh tôi. Tuy nhiên, tôi vốn không phải là người có phản ứng mạnh với những gì đã xảy ra. Nếu muốn giải thích, tôi đã nói từ lâu chứ không phải chờ đến lúc này mới bắt đầu thanh minh”.

Đánh giá về những gì Lê Minh tiết lộ trong bài phỏng vấn, Phương Uyên điềm đạm: “Đó là cách nhìn một phía của Lê Minh chứ không phải toàn bộ sự thật trong câu chuyện của tôi. Minh là người đa sầu, đa cảm nên có lẽ cậu ấy nhìn mọi việc theo cách của mình, tôi không cho rằng đó là cách nhìn đúng".


 Lý Mỹ Dung và Phương Uyên trong một sự kiện. 

Lý Mỹ Dung từng đoạt giải Á hậu TP HCM năm 1989, cùng năm với Hoa hậu Lý Thu Thảo. Trước đây, cô và Phương Uyên cùng hợp tác mở quán cafe, quản lý ca sĩ và một số công việc khác. Sự thân thiết cũng như việc cả hai không lập gia đình đã khiến mối quan hệ giữa Lý Mỹ Dung và Phương Uyên bị đặt rất nhiều nghi vấn.

Nói về nghi án “người tình 10 năm” tung clip hại mình, Phương Uyên giải thích: “Dung là bạn, đối tác làm ăn đồng thời là quản lý cũ của công ty tôi. Đến ngày hôm nay, việc ai hại tôi đã không còn quan trọng bởi người hứng chịu búa rìu dư luận trong chuyện này là tôi đã lãnh quá đủ rồi. Tôi không muốn đổ thừa cho ai đã gây ra chuyện. Tôi muốn mọi chuyện mãi là quá khứ và tôi không muốn truy cứu thêm nữa”. Chị cũng phản đối cách Lê Minh gọi mình là người đào hoa hay nghi ngờ của dư luận về việc yêu thí sinh Thiều Bảo Trang dẫn đến chuyện bị tình cũ đánh ghen. “Chuyện quen nhiều hay đào hoa nhiều khi chỉ là sự hiểu nhầm. Khán giả, fan của tôi thiếu gì người có biểu hiện yêu quý tôi như các thí sinh. Nhẳng nhẽ như vậy cũng có tội à?” - nhạc sĩ Mẹ yêu bức xúc.

Sau những nghi ngờ của dư luận về giới tính, Phương Uyên buồn bã tâm sự: “Trong chuyện giới tính, khán giả và xã hội đã có sự cởi mở hơn nhưng đó là cuộc sống riêng của tôi. Xin hãy cho tôi chút riêng tư, tại sao cứ bắt tôi công bố này kia? Tôi có quyền sống theo cách riêng của mình chứ”.

Hiện Phương Uyên chủ yếu dành thời gian cho việc dạy học. Tuy vậy, tối 19/9, chị vẫn đến ủng hộ thí sinh đội Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc giới thiệu album.

No comments:

Post a Comment