Thursday, September 20, 2012

CẢNH SÁT ARLINGTON, TEXAS, YÊU CẦU CỘNG ĐỒNG GIÚP TÌM KẺ SÁT NHÂN ĐÃ GIẾT HAI VỢ CHỒNG NGƯỜI CAO NIÊN GỐC VIỆT



Hôm qua là đánh dấu 100 ngày kể từ khi một cặp vợ chồng cao niên gốc Việt bị sát hại dã man ở Arlington, Texas ngay trong nhà của họ, nhưng cảnh sát điều tra vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Cảnh sát nhận được cú điện thoại gọi 911 của một thân nhân gia đình sau khi người này thấy cửa sổ của căn nhà hai nạn nhân bị mở tung. Cảnh sát đến và khám phá hai tử thi trong nhà.

Sở Cảnh Sát Arlington và một đại diện của thân nhân hai nạn nhân đã tổ chức họp báo lên tiếng nhờ cộng đồng giúp sức tìm ra hung thủ. Ông Nguyễn Long, 72 tuổi và vợ là bà Lý Hương, 63 tuổi, đã bị siết cổ đến chết trong nhà của họ vào ngày 10 tháng 6.

Mặc dù đã có tiền thưởng 10,000 đô la sẽ trao cho ai cung cấp thông tin song Thám Tử Hình Sự Byron Stewart nói sau vụ án ông có nhận được một số tin nhưng vẫn chưa tìm ra tông tích thủ phạm và cũng chưa biết thủ phạm là một hay nhiều người.

Ông nói: “chúng tôi nhận được nhiều tips chứ, nhưng cái tip dẫn đến thủ phạm thì chưa. Chúng tôi vẫn tin là trong cộng đồng có người biết rõ vụ này, nhưng vẫn im lặng”

Ông nói: “Hai nạn nhân bị giết quá thảm khốc, họ bị kẻ sát nhân ra tay quá tàn độc”. Hiện nay ông không thể tiết lộ thêm chi tiết về vụ sát nhân này vì ban điều tra chờ đợi thêm các tips mới.

Ông chỉ nói: “Ăn trộm hay ăn cướp đều có thể là nguyên nhân, nhưng thật ra chúng tôi vẫn chưa hiểu nguyên nhân thật sự của kẻ giết người là gì”

Bản tin cho biết bất cứ ai có thông tin về vụ án có thể gọi cho ông Stewart ở số 817 459-5691 hay bộ phận Crime Stoppers ở số (817) 469-TIPS (8477) để loan báo một tip nặc danh về vụ án mạng này.

No comments:

Post a Comment