Thursday, September 20, 2012

“Ăn vụng”, bố chồng dính chặt nàng dâu?

Bố chồng và nàng dâu lấm lét “ăn vụng” vì quá sung, nàng dâu bị co thắt âm đạo khiến bố chồng không thể đưa ra, cả 2 liền… dính chặt vào nhau.


Bố chồng quan hệ với nàng dâu phải nhập viện. (Ảnh minh họa).

Bố chồng tên Hiền (53 tuổi) nàng dâu tên Thanh (36 tuổi) cùng sống chung một nhà, con trai (chồng nàng dâu) đi làm xa nên ít khi về nhà. Ông Hiền hay tâm sự cùng Thanh những chuyện cá nhân, và Thanh cũng cảm thông và chia sẻ cùng ông.


Bỗng một ngày, ông Hiền đề nghị tâm sự với Thanh ở mức xa hơn và Thanh đồng ý, trong lúc “mây mưa” do “không kìm hãm được sự sung sướng” nên cả Thanh và ông Hiền đều dính chặt vào nhau.

Không thể nào tự “giải thoát” ra được, 2 người đành phải “muối mặt” kêu cứu.

Hàng xóm ngỡ nhà ông có chuyện chẳng lành bèn rủ nhau phá cửa vào nhà, thật sửng sốt và ngoài sức tưởng tượng của họ đó là cảnh bố chồng nằm trên, nàng dâu nằm dưới trong tình trạng không mảnh vải che thân và dính chặt vào nhau.


Họ đã “giữ nguyên tư thế” và cáng cả 2 người vào bệnh viện cấp cứu.

Trả lời báo chí, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, xác nhận sự việc nói trên là có thật. Cả hai bệnh nhân là bố chồng, nàng dâu ngụ xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang, mới được chuyển tuyến trên điều trị trong tình trạng “dính” lại với nhau. Do quá sung nên nàng dâu bị “co thắt âm đạo” nên bố chồng không thể “tự giải thoát”.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 19/9, ông Ngô Hoàng Phi, Trưởng Công an xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang - cho biết tại xã này không có trường hợp bố chồng - nàng dâu ngoại tình. Nhiều thông tin trên một số trang báo mạng là không chính xác, gây hoang mang và ảnh hưởng tới an toàn trật tự và làm xáo trộn cuộc sống của người dân.

No comments:

Post a Comment