Friday, September 7, 2012

Hôn nhân của Lê Minh và vợ trẻ lại “sóng gió”

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Lê Minh và vợ trẻ, người mẫu Gaile Lok lại tiếp tục đối mặt với tin đồn rạn nứt. Có thông tin cho biết, Lê Minh đã rút vốn khỏi công ty của hai vợ chồng còn Gaile đang lên kế hoạch trở về Mỹ.

Lê Minh kết hôn với Gaile Lok, một người mẫu kém anh gần 20 tuổi từ năm 2008, song phải tới năm 2009, cặp đôi này mới thừa nhận với báo giới họ là một cặp. Sau đám cưới, sự nghiệp giải trí của Lê Minh ngày một phát đạt khi anh còn là ông chủ của một công ty quản lý nghệ sĩ trẻ "ăn nên làm ra". Gaile Lok cũng có một sự nghiệp người mẫu ổn định, khi ngày một đắt show event và làm người mẫu quảng cáo.

Song, khoảng một năm trở lại đây, tin đồn về sự rạn nứt quan hệ giữa Lê Minh và Gaile Lok xuất hiện thường xuyên trên báo. Cặp vợ chồng từng thắm thiết trước ống kính giới truyền thông ngày nào giờ không còn thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện. Gaile Lok cũng không còn đeo nhẫn cưới và luôn “bóng gió” rằng, cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng chỉ toàn “mật ngọt”. Thông tin cặp đôi này ly dị xuất hiện tràn lan trên mặt báo từ tháng 6 vừa rồi nhưng chính Lê Minh đã lên tiếng phủ nhận.

Cuộc hôn nhân 4 năm của Lê Minh và vợ trẻ đang gặp phải sóng gió.

Tháng 8 vừa qua, Lê Minh còn chia sẻ với báo giới rằng, anh đã tặng cho vợ một món quà rất ý nghĩa và tốn kém trong lần sinh nhật thứ 30. “Thiên vương” Hồng Kông cũng tiết lộ dự định có con vào năm tới cùng “vợ trẻ”. Tất cả những cử chỉ và lời lẽ yêu thương mà Lê Minh dành cho vợ được báo giới đưa lại cũng không thể đánh tan những thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân 4 năm của “thiên vương” và người mẫu trẻ sắp đi tới hồi kết.

Mới đây, Lê Minh đã rút vốn đầu tư và từ chức giám đốc khỏi công ty giải trí mà anh và Gaile Lok cùng là ông bà chủ từ tháng 7. Cũng có tin cho biết, Gaile Lok đang lên kế hoạch trở về với gia đình của cô ở Mỹ vì quá chán ngán cuộc sống gia đình tẻ nhạt. Lê Minh là người ham việc và quá bận rộn, anh dường như không có thời gian dành cho vợ bởi các chuyến công tác chiếm phần lớn quỹ thời gian của anh. Đến dự định có một đứa con chung của Gaile và Lê Minh cũng chưa thể trở thành sự thật dù họ đã chung sống với nhau được hơn 4 năm.

Sự xa cách và lạnh nhạt của chồng khiến Gaile Lok không chịu đựng nổi. Suốt một năm qua, cô thường xuyên đi lại giữa Hồng Kông và Mỹ. Ngoài những lúc có công việc tại Hồng Kông, người mẫu 30 tuổi chỉ quanh quẩn bên gia đình ở Mỹ vì chồng hầu như không bao giờ ở nhà. Lê Minh luôn cố gắng "bù đắp" cho vợ bằng những món quà đắt tiền, nhưng tình cảm và tình yêu của chồng mới là điều mà Gaile Lok cần nhất.

Bạn bè của mẹ Gaile Lok kể lại rằng, mẹ ruột của cô xác nhận con gái đang hoàn tất thủ tục ly dị với ông chồng 45 tuổi. Bà cũng thất vọng vì kể từ Tết nguyên đán vừa rồi, bà chưa gặp con rể dù anh liên tục hứa hẹn đưa vợ về thăm bố mẹ vợ. Trả lời câu hỏi về việc Lê Minh rút vốn khỏi công ty chung, Gaile Lok cho biết: “Các vị nên tự tìm hiểu”. Với tin đồn ly dị, Gaile Lok cũng trả lời rất lấp lửng: “Nếu tôi ly dị, chắc chắc các vị sẽ phát hiện ra sớm thôi”. Về phần mình, thiên vương 45 tuổi đang né tránh giới truyền thông, từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan tới cuộc sống cá nhân.

No comments:

Post a Comment