Monday, October 1, 2012

Hồng Quế mặc váy "nhái" sao Hollywood


Xuất hiện với phong cách thời trang gợi cảm quá đà khi chọn chiếc váy với đường xẻ táo bạo. Hồng Quế đã bị phát hiện là “đụng hàng” với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow.

Trên thế giới những ngôi sao “dám” diện kiểu thời trang này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ở Việt Nam, hầu như chưa có người đẹp nổi tiếng nào có "đủ dũng cảm" để diện chúng. Hồng Quế có lẽ là người trẻ nhất và cũng là táo bạo nhất dù cô mới chỉ 18 tuổi.
Bộ đầm ôm sát gam màu nổi bật cùng mái tóc tém đỏ rực đã khiến cô gây chú ý ngay từ khi xuất hiện. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn gây sốc với mốt thả rông ngực, đường khoét xẻ vặn lượn để ngỏ từ phần lưng ra trước, không chỉ giúp cô khoe cơ thể mà còn khiến dân tình choáng váng bởi cách ăn diện của cô nàng.

Chiếc váy này từng được người đẹp Gwyneth Paltrow mặc trong buổi ra mắt bộ phim lãng mạn "Country Strong" tại Los Angeles. Được biết nó là một trong những chiếc váy rất đắt đỏ của thương hiệu Emilio Pucci.
Chiếc váy được thiết kế táo bạo khoe tấm lưng trần nuột nà, nhưng khoảng mênh mông gợi cảm ấy không kết thúc một cách “bình thường” như những chiếc váy khác. Khoảng hở kéo dài từ vai xéo xuống tận đùi của người mặc, tất cả chỉ được đan kết bằng những sợi dây mỏng manh vô cùng sexy.

No comments:

Post a Comment