Tuesday, October 2, 2012

“Kẻ hủy diệt” phát hiện ra con riêng như thế nào?

Arnold Schwarzenegger tâm sự rằng, khi con riêng của ông với nữ quản gia được 7, 8 tuổi thì ông mới ngờ ngợ nhận ra cậu nhóc này trông giống mình…

Scandal tình ái của ngôi sao phim hành động Arnold Schwarzenegger và nữ quản gia lộ ra từ năm ngoái. Nam diễn viên 65 tuổi có con riêng với nữ quản gia Mildred Baena cùng thời điểm vợ ông, nhà báo Maria Shriver sinh con thứ 4.

Trò chuyện trên truyền hình, Arnold Schwarzenegger chia sẻ, phải khi con riêng của ông được 7 hoặc 8 tuổi, ông mới ngờ ngợ nghĩ rằng đó là con mình.

Con riêng của Arnold Schwarzenegger và nữ quản gia

“Khi cậu bé bắt đầu trông giống tôi, khi đó, tôi chắp nối các sự kiện và hiểu ra vấn đề,” “Kẻ hủy diệt” nói.

Cựu thống đốc bang California nói, ông bắt đầu bí mật chu cấp cho con riêng khi phát hiện ra sự thật này nhưng trì hoãn việc “thú tội” với vợ vì thấy, đó là việc quá khó khăn.

“Đó là một hoàn cảnh quá khó khăn và kỳ dị. Tôi chỉ nghĩ: “Rồi tôi sẽ giải quyết ổn.”.”

Arnold Schwarzenegger không nói ra bí mật động trời này cho tới ngày ông rời nhiệm sở. Dù trước đó vợ ông đã có đôi chút ngi ngờ về cậu bé này. Sau khi vụ việc vỡ lở, Maria Shriver đã đệ đơn ly dị chồng.

Arnold Schwarzenegger và vợ đã chia tay nhau

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng chia sẻ, ông đã nói chuyện với bốn con của ông về chuyện này. “Tôi cầu xin các con tôi tha thứ và chúng đều khóc. Khi đó, trái tim tôi như vỡ nát.”

Arnold Schwarzenegger không muốn nói nhiều về người tình một thưở, nữ quản gia Mildred Baena và con riêng, Joseph, ông chỉ cho biết: “Tôi hoàn thành nghĩa vụ của mình, tôi chịu trách nhiệm về tất cả những gì tôi đã làm.”

“Nếu bạn hỏi tôi rằng điều gì quan trọng nhất trong cuộc đời tôi thì dù 10 năm trước, 5 năm trước hay 2 năm trước, tôi vẫn sẽ trả lời, đó là hôn nhân, là gia đình của tôi.”

“Gia đình rất có ý nghĩa với tôi và giờ đây nó tan vỡ vì những việc làm của tôi. Tôi sẽ vẫn luôn nhìn về quá khứ và tự đặt câu hỏi: “Vì sao mình có thể làm những chuyện như vậy?”.

No comments:

Post a Comment