Thursday, September 6, 2012

Zoom cận nhan sắc dao kéo "biến dạng" theo thời gian của mỹ nhân Việt


Vẻ đẹp mỹ miều của Thẩm Thúy Hằng từng là đại diện của biểu tượng sắc đẹp của miền Nam Việt Nam vào những năm thập niên 60.

Trước năm 1975, Thẩm Thúy Hằng là nữ “minh tinh màn bạc” nổi tiếng theo cách gọi thời bấy giờ, bởi không chỉ đóng rất nhiều phim trong nước mà bà còn tham gia nhiều phim trong khu vực Đông Nam Á. Nổi lên từ vai diễn Tam Nương trong phim “Người đẹp Bình Dương”, Thẩm Thúy Hằng mang luôn biệt danh này nhờ sự ái mộ của công chúng, và trở thành biểu tượng nhan sắc phụ nữ một thời ở Sài Gòn nói riêng, miền Nam nói chung.

Thẩm Thúy Hằng từng được xem là biểu tượng sắc đẹp của
phụ nữ miền Nam Việt Nam thập niên 60.

Thẩm Thúy Hằng không chỉ đóng phim mà còn đóng kịch và cũng khá nổi tiếng trên sân khấu kể cả trước và sau giải phóng. Là một mỹ nhân, lại là người nổi tiếng suốt mấy thập niên, nhưng Thẩm Thúy Hằng ở tuổi xế chiều có cuộc sống hoàn toàn khép kín. Không những thế, bà còn được xem là “nhân chứng sống” cho “thảm họa dao kéo” với gương mặt ngày một “biến dạng”.

Nhan sắc xinh đẹp lừng lẫy một thời của Thẩm Thúy Hằng đã bị "biến dạng"
hoàn toàn vì quá lạm dụng "dao kéo".
Được biết, Thẩm Thúy Hằng đã trải qua nhiều cuộc giải phẫu lớn nhỏ và sử dụng phương pháp tiêm botox thường xuyên để chống chọi với sự tàn phá của thời gian. Nhưng dù đã cố gắng hết sức và thử mọi phương pháp, “Người đẹp Bình Dương” lộng lẫy một thời vẫn phải đối mặt với tuổi già và những hậu quả nặng nề vì quá lạm dụng "dao kéo".
 

Nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy của Thẩm Thúy Hằng một thời.

Và gương mặt "thảm họa" vì quá lạm dụng dao kéo của "Người đẹp Bình Dương" sau này

No comments:

Post a Comment