Tuesday, September 4, 2012

Trịnh Y Kiện đột ngột chia nửa gia tài cho bạn gái

Ngôi sao đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông trong những năm 90 mới đây đã được báo chí phong tặng danh hiệu người đàn ông hào phóng.

Trịnh Y Kiện chàng diễn viên 46 tuổi đẹp trai, thành đạt từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim hành động nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ như: Thục Sơn kỳ hiệp, Hoa đô đại chiến, Phong Vân, Chí khí nam nhi, Đông Thành Tây tựu đã quyết định lập gia đình cùng người đẹp Mông Gia Tuệ sau 7 năm hẹn hò yêu đương đầy thăng trầm. Cùng với quyết định sẽ đưa nàng về dinh, Trịnh Y Kiện còn khiến giới thạo tin vô cùng sửng sốt khi mạnh tay chuyển 49% tổng tài sản trong công ty riêng của mình sang cho vợ tương lai.

Trịnh Y Kiện đang trở thành "tâm điểm" của báo giới Hồng Kông

Khi liên tục bị hỏi về chuyện này, Trịnh Y Kiện đã rất khéo léo lái sang hướng khác để bảo vệ cho người tình khỏi những rắc rối từ phía dư luận và sự phiền hà: "Tôi không hề làm như vậy. Tôi và Mông Gia Tuệ hoàn toàn độc lập với nhau về mặt tài chính. Chúng tôi chỉ chung nhau tài chính trong thời gian đi nghỉ mà thôi”.

Mặc dù thể hiện rõ mình là một người rạch ròi, công tư phân minh giữa tình cảm và tài chính như vậy, nhưng phía báo giới lại cho rằng Trịnh Y Kiện là một người đàn ông rất chịu chi, đáng mặt đàn ông về mặt tiền bạc với các mối quan hệ trước đây của mình.

Trước khi bắt đầu mối quan hệ đầy sóng gió với người đẹp ăn chơi trong sê-ri phim hình sự Bằng chứng thép, Trịnh Y Kiện cũng trải qua những năm tháng dài mật ngọt yêu đương với kiều nữ Thiệu Mỹ Kỳ của phim Ngày mai trời lại sáng. Với tính cách phóng khoáng, không suy nghĩ, đắn đo, Trịnh Y Kiện cũng thường xuyên cùng người yêu đầu tư vào chứng khoán và bất động sản. Họ cùng nhau mua sắm hàng chục những chung cư và biệt thự sang trọng, đắt giá nhất ở những địa điểm vàng của Hồng Kông.

Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, Thiệu Mỹ Kỳ đã được hưởng toàn bộ số nhà đất mà khi còn mặn nồng hai người đã mua. Nhiều bạn bè thân thiết của nam tài tử đã tỏ ra ái ngại cho anh vì sau sự cố chia tay, sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh của Trịnh Y Kiện đều gặp phải nhiều vấn đề không hay, thậm chí từng có tin đồn anh bị phá sản. Họ khuyên anh nên lấy lại từ Thiệu Mỹ Kỳ chút vốn liếng để cứu vớt cho tình hình không mấy khả quan của mình, nhưng nam tài tử này cương quyết từ chối và không lấy lại bất cứ một khoản nào từ người yêu cũ. Chính điều đó đã khiến báo chí Hồng Kông cực kỳ ấn tượng với Trịnh Y Kiện.

Khi thông tin Trịnh Y Kiện trao cho vợ sắp cưới một nửa trong tổng tài sản của công ty riêng, một lần nữa những người bạn thân của anh đã lên tiếng nói anh hãy cẩn trọng, sáng suốt trong quyết định của mình. Bởi lẽ, khác với Thiệu Mỹ Kỳ, Mông Gia Tuệ là nữ diễn viên cực kỳ đam mê cờ bạc và còn nghiện rượu, thuốc lá rất nặng. Năm 2009, làng giải trí Hồng Kông xôn xao tin đồn, vì mải đắm chìm trong chiếu bạc mà Mông Gia Tuệ trở thành người vô gia cư khi sẵn sàng cầm cố mọi tài sản của mình. Không dừng lại ở đó, Trịnh Y Kiện còn phải ra tay trả nợ giúp cho cô một khoản không nhỏ. Sau khi nhắm mắt rút ví chi tiền cho bạn gái rất nhiều lần, Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã chia tay. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian rất ngắn hai người đã lại tái hợp và nuôi dưỡng tình yêu đến thời điểm này.

No comments:

Post a Comment