Wednesday, October 10, 2012

Xuất hiện nhân chứng tố cáo Lê Hiếu nói láo

Doanh nhân Chung Minh khẳng định, sẽ vạch trần sự thật vụ Phước Sang tới cùng, bởi anh có đến 7 người sẵn sàng đứng ra làm chứng đã tận mắt thấy ca sĩ Lê Hiếu sử dụng chiếc xe Mercedes S350.

Sáng 10.10, tại TP.HCM, “ông bầu" Phước Sang đã có cuộc gặp gỡ riêng với một số phóng viên thân thiết để lên tiếng về việc anh bị doanh nhân Chung Minh tố giật tiền tỷ, mượn xe không trả gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua.


Với vẻ mặt buồn bã, giọng nói chậm rãi và mệt mỏi, Phước Sang không vội vào đề ngay mà phát cho mỗi phóng viên một tờ giấy soạn sẵn từ trước với thông điệp: "Phát ngôn chính thức của Phước Sang: Tôi không giật nợ và lừa đảo ai cả!", trước khi lên tiếng giãi bày mọi chuyện có liên quan.

Theo “ông bầu” Phước Sang, tối ngày 7.10 vừa qua, đích thân anh đã mang chiếc Mercedes S350 trả lại cho doanh nhân Chung Minh. Phước Sang cho biết, vì là chỗ thân tình, anh và Chung Minh thường xuyên mượn xe qua lại của nhau vì "đàn ông mà ai không thích xe hơi. Bản thân tôi cũng có xe hơi mà", anh Sang nói.

Vào khoảng giữa tháng 5, Phước Sang có mượn chiếc Mercedes (trị giá khoảng 2 tỷ đồng) của doanh nhân sinh năm 1982 để đi công việc. Sau khi về đến nhà, anh nhờ một người thân lái xe đi trả cho Chung Minh.

"Nhưng tôi không ngờ, người này đã tự ý lái xe đi mất. Sau đó tôi có liên lạc nhiều lần với người này nhưng điện thoại đều tắt máy. Tôi tích cực cho người đi tìm kiếm, mong người đó sẽ đem xe về trả cho Chung Minh nhưng không có kết quả", ông bầu này kể.

Khi Chung Minh gọi điện đòi xe, Phước Sang không biết ăn nói thế nào vì cũng không nỡ nêu danh tính người đã lấy xe đi vì đó cũng là một người anh em quen thuộc trong giới nghệ sĩ. "Tôi nghĩ rằng nếu tôi nói mang xe đi cầm thì Chung Minh sẽ dễ dàng thông cảm hơn vì nghĩ đến tình anh em bấy lâu nay", anh giải thích.

MC Quyền Linh, "ông bầu" Phước Sang và đạo diễn Lâm Quang Tèo (giữa)trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra trưa nay

Vì không được nhìn thấy chiếc xe của mình sau nhiều tháng chờ đợi mòn mỏi, Chung Minh đã mang sự việc đến nhờ cơ quan báo chí lên tiếng. Trước sức ép của dư luận, người bạn thân kia đã lái xe về trả lại cho Phước Sang. Đến tối ngày 7.10, Phước Sang đã mang xe trả cho doanh nhân Chung Minh. "Sau khi kiểm tra lại giấy đăng ký, hiện trạng xe, nghe tôi kể về những sự cố ngoài ý muốn, anh Minh đã thông cảm cho tôi, giải tỏa những bức xúc", Phước Sang nói.

Mặc dù Phước Sang cố gắng không nhắc đến tên người thân đã mượn xe vì không muốn bạn bị mất uy tín, nhưng MC Quyền Linh đã đứng lên cho mọi người biết, người lấy xe của Phước Sang đi mất tăm mất tích chính là đạo diễn Lâm Quang Tèo.

"Trong giới nghệ sĩ, sân khấu, ai cũng biết anh Lâm Quang Tèo thường hay mượn xe hơi của anh em rồi đi hàng tháng trời. Có lần anh Tèo mượn ôtô của tôi nói là đi một tiếng đồng hồ sẽ trả, nhưng hơn một tháng sau anh ấy mới mang trả. Khi mượn xe của anh Lê Tuấn Anh, anh Tèo cũng làm như thế...". Sau đó, MC Quyền Linh đã gọi điện yêu cầu vì đạo diễn này phải có mặt ngay tại buổi gặp gỡ báo chí để nói lên sự thật.

Có mặt tại buổi họp báo với vẻ mặt sầu não, đạo diễn Lâm Quang Tèo cho biết, vì nghĩ ở chỗ thân tình với Phước Sang và cũng nghĩ là Chung Minh là có nhiều xe nên ông lấy xe chạy về miền Tây chơi. Ông khẳng định trong quá trình giữ xe không đưa xe cho ai và cũng không liên quan gì đến ca sĩ Lê Hiếu.

Sau khi thấy dư luận ầm ĩ về vụ việc này xuất hiện trên báo, ông Tèo đã mang xe về trả lại cho Phước Sang. "Tôi rất buồn và ân hận vì đã lỡ làm hại thằng em của mình (ý nói đạo diễn Phước Sang). Tôi xin lỗi và xin chịu trách nhiệm về mọi việc", đạo diễn họ Lâm chia sẻ.

Phước Sang đã mang xe trả cho ông Chung Minh vào tối ngày 7.10

Doanh nhân Chung Minh cho biết, khi mới nhận lại xe, anh đã có suy nghĩ rút lại đơn tố cáo Phước Sang, không làm khó dễ nữa. Tuy nhiên, nếu ca sĩ Lê Hiếu vẫn khăng khăng khẳng định mình không liên quan đến vụ việc, không sử dụng xe trái phép của anh thì anh sẽ kiên quyết tố cáo cả Phước Sang và Lê Hiếu.

"Về chuyện đạo diễn Lâm Quang Tèo hay Lâm Quang Tí gì đó tôi không quan tâm và cũng không muốn quan tâm nữa. Điều tôi muốn là mọi thứ phải minh bạch. Anh Phước Sang lấy xe của tôi và giờ đem trả là việc hiển nhiên. Nhưng anh ấy phải nói rõ, xe của tôi đã bị mang đi cầm. Tôi cần anh Phước Sang và những người có liên quan phải lên tiếng chuyện tôi đề cập về Lê Hiếu là sự thật. Nếu không công nhận sự thật này, tôi sẽ đưa mọi chuyện ra pháp luật và tiếp tục giữ lại đơn kiện”, doanh nhân Chung Minh khẳng định.

Trước nghi án câu chuyện đạo diễn Lâm Quang Tèo mà Phước Sang công khai với báo chí sáng nay chỉ là “màn kịch” dựng sẵn, ông Chung Minh nói: “Tôi có toàn bộ bằng chứng cho thấy Lê Hiếu đã điều khiển xe của tôi như thế nào, Lê Hiếu chạy xe đến đâu, đi mát xa ở chỗ nào... Có đến 7 người có thể làm chứng cho tôi về chuyện này. Anh Phước Sang có thể ra cơ quan điều tra cùng tôi làm rõ mọi chuyện”.

Liên quan đến những nhân chứng mà ông Chung Minh nói đến và tin đó là bằng chứng buộc tội ca sĩ Lê Hiếu có sử dụng chiếc xe Mercedes S350, phóng viên đã trao đổi với một trong số nhân chứng đó là người có tên Khanh, vốn là nhân viên của doanh nhân Chung Minh đã trực tiếp tận mắt chứng kiến Lê Hiếu sử dụng xe.

Chiếc xe hơi của Chung Minh

“Hôm đó anh Chung Minh cùng tôi và khoảng 6 nhân viên nữa trong công ty cùng đang ăn cháo trên đường Lê Lai quận 1 vào khoảng 12h đêm thì bất ngờ thấy chiếc xe Mercedes S350 đậu cách đó chừng 20m. Chúng tôi vốn vẫn thường hay sử dụng chiếc xe này làm phương tiện đi lại, cộng với việc xe đậu cách chúng tôi không xa nên đã nhìn rõ cả biển số xe.

Khi bất ngờ phát hiện, chúng tôi đã thấy ca sĩ Lê Hiếu cùng hai người bạn, một nam và một nữ bước lên xe để đi. Lúc này, anh Chung Minh yêu cầu tôi và một đứa em trai đi bám theo. Khi xe đi tới khu Phú Mỹ Hưng thì bất ngờ ca sĩ Lê Hiếu cho xe dừng trước cửa một tiệm spa. Xe dừng lại chừng 20 phút, ca sĩ Lê Hiếu dẫn từ trong spa ra thêm một cô gái nữa để cùng hai người bạn vẫn đang ngồi trên xe ra về.

Tôi và người em tiếp tục bám theo chiếc xe cho tới khi xe chạy vào chung cư Sky Garden 3, phường Tân Phong, Quận 7. Vì đây là chung cư nên chúng tôi không thể vào được. Hai anh em chúng tôi đứng đợi thêm khoảng 15 phút nữa thì ra về.

Đến khoảng 9h sáng hôm sau, chúng tôi quay lại đợi ngoài cổng được khoảng 2 tiếng thì thấy chiếc xe xe hơi Mercedes S350 51A-127.02 chạy từ bên trong chung cư ra. Vì xe chạy quá nhanh nên hai anh em chúng tôi không đuổi theo kịp”, nhân chứng của doanh nhân Chung Minh kể lại.

Với bằng chứng được Chung Minh đưa ra, liệu ca sĩ Lê Hiếu liệu có đang nói dối?

Trước việc Chung Minh tuyên bố sẽ kiên quyết kiện đến cùng nếu Lê Hiếu không thừa nhận có sử dụng xe của anh, nam ca sĩ đã tự tin nói cứng trên một tờ báo : "Nếu Chung Minh có bằng chứng gì thì cứ kiện, tôi sẽ đối diện, còn nếu không thì tôi sẽ kiện ngược lại!". Anh cũng tái khẳng định mình chưa từng sử dụng chiếc xe Mercedes S350 như bị tố cáo và cũng không liên quan gì đến sự việc.

Như vậy, scandal doanh nhân Chung Minh tố "ông bầu" Phước Sang giật tiền tỷ và có liên quan đến ca sĩ Lê Hiếu dường như chưa thể đi vào hồi kết, dù trưa nay Phước Sang đã công khai sự thật liên quan đến việc đạo diễn Lâm Quang Tèo mượn xe.

Riêng doanh nhân Chung Minh cho biết, nếu Phước Sang không chịu công nhận sự thật Lê Hiếu đã sử dụng chiếc xe hơi của anh thì anh sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện đến cùng và sớm đưa sự thật phơi bày trước công chúng.

No comments:

Post a Comment