Thursday, July 12, 2012

6 câu hỏi lớn sau vụ ly hôn Tom-Kat

Có 6 câu hỏi lớn vẫn còn bỏ ngỏ sau khi cặp đôi quyền lực Hollywood bí mật giải quyết xong vấn đề ly hôn.

Đã gặp nhau như thế nào?

Bản tình ca lãng mạn của Katie Holmes và Tom Cruise vẫn còn là một bí mật ngay từ ngày đầu họ gặp nhau. Cặp đôi lần đầu tiên xuất hiện công khai là ở thành Rome vào ngày 27/4/2005. Một năm sau đó, Tom Cruise, 42 tuổi, nhảy lên chiếc ghế băng trong talk show với Oprah và háo hức như đứa trẻ khi thông báo rằng anh đang điên cuồng trong tình yêu với một nữ diễn viên 26 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2007 với tạp chí Harper’s Bazaar, Katie Holmes từng chia sẻ rằng lần hẹn hò đầu tiên của họ là “ở Los Angeles, lần lái xe mô tô đầu tiên của tôi… tới bãi biển. Điều đó thật tuyệt vời và nhanh chóng. Tôi đã yêu từ khoảnh khắc nắm bàn tay anh ấy lần đầu.”


Cũng không hiểu làm thế nào mà giới paparazzi đã bỏ lỡ những giây phút yêu đương ngọt ngào, sự đam mê say đắm mà họ dành cho nhau vào khoảng thời gian hẹn hò. Đùa rằng, chỉ trừ khi Katie chọn cách theo dõi bộ phim “Top Gun” hết lần này đến lượt khác, ngồi trong bóng tối và khoác lên mình một thiết bị chặn những ánh flash của ống kính giới truyền thông.
Trong quyển sách “Blown for Good: Behind the Iron Curtain of Scientology”, thành viên cũ của giáo phái Scientologist là Marc Headley viết rằng Cruise đã lên kế hoạch tuyển chọn một danh sách các nữ diễn viên vào vai vợ của mình, trong đó có Penélope Cruz, người bạn cùng giáo phái Scientologist Erika Christensen và Scarlett Johansson. Tuy nhiên, Katie Holmes được thông báo là người vừa khít với vị trí ấy, sau khi cô trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng muốn được kết hôn với Tom Cruise.
Và ở một thời điểm nào đó, khi đang chênh vênh giữa Thiên chúa giáo và đạo Sicentology, Holmes đã mang thai Suri. Thiên thần này chào đời chỉ một năm sau khi cặp đôi “gặp nhau” ở Rome.
 
Có thật sự yêu nhau?

Chắc chắn là có, nếu những lời thổ lộ đầy yêu thương từ miệng Katie Holmes trong những năm đầu của mối quan hệ là thật. Trên tạp chí W, Katie từng hạnh phúc chia sẻ sau 6 tháng hẹn hò với Tom, khi đang ở trạng thái sẵn sàng đính hôn: “Tôi đã tìm thấy người đàn ông trong những giấc mơ của mình. Từ giây phút gặp anh ấy, tôi đã có cảm giác muốn bên cạnh anh ấy mãi mãi. Tôi được nâng cánh bay xa. Anh ấy là người đàn ông đáng kinh ngạc nhất. Anh ấy rất rộng lượng, rất tốt bụng và anh ấy giúp đỡ rất nhiều người. Anh ấy làm tôi cười như tôi chưa bao giờ được cười và là một người bạn tuyệt vời…”
Robert Haskell, người đã trực tiếp phỏng vấn Katie và viết bài trong tạp chí W, đặc biệt tóm lược trong các dòng: “Đó là cách mà cuộc hội thoại bắt đầu, là cách nó tiếp tục và cũng sẽ là cách nó kết thúc. Không còn nghi ngờ nào có thể thay đổi điều hiển nhiên này.”

 
Liệu đã bao giờ Katie cảm thấy một chút áp lực khi sẽ kết hôn với Tom?

“Điều đó thật buồn cười, bởi vì ý tôi là, bạn phải hiểu rõ về Tom. Anh ấy là người đàn ông đáng yêu nhất, rộng lượng nhất, người mà… trên tất cả là, anh ấy muốn giúp đỡ người khác. Anh ấy không đặt áp lực lên người khác. Anh ấy là người tốt bụng nhất, thông minh nhất và đáng yêu mến nhất. Đó là một áp lực và một đặc quyền khi được ở bên cạnh anh ấy.”

Và dường như, những cung bậc cảm xúc mà Katie dành cho Tom cũng không thay đổi nhiều vào tháng 3/2007, khi cô còn trả lời phỏng vấn trên tạp chí Harper’s Bazaar: “Tom làm tôi cảm thấy mình là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới từ ngày tôi gặp anh ấy. Tôi thích việc được ở bên cạnh anh ấy. Tôi thích việc được gọi anh ấy là chồng.”

Trong những năm gần đây, Katie tập trung vào vai trò làm mẹ, mặc dù Tom tiếp tục ngợi ca tình yêu của vợ chồng mình một tháng trước khi bất ngờ bị đệ đơn ly hôn, trên tạp chí Playboy trong khi quảng bá cho bộ phim “Rock of Ages”: “Chỉ là tôi đang hạnh phúc và là từ giây phút gặp cô ấy. Những điều chúng tôi có đều rất đặc biệt.”

 
Trăng mật đã qua tự khi nào?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí W, Holmes vẫn còn đang hạnh phúc chia sẻ rằng cô và Tom dường như “luôn luôn sống trong tuần trăng mật”. Lăng kính màu hồng về cuộc hôn nhân mà Katie đã từng nhìn qua chắc hẳn đã có và thật sự tan vỡ vào sau này, nhưng chính xác là từ khi nào? Câu trả lời ít người biết, nhưng có thể nói rằng Katie đã bắt đầu nhìn thẳng vào thực tế từ mùa thu năm 2009, khi cô bị ép phải đăng kí cho con đến theo học tại trường Catholic (một trường học tư thục do đạo phái Scientologist thành lập).

Katie sẽ được nhận bao nhiêu trong khối tài sản của Tom Cruise?
Người ngoài cuộc sẽ chỉ có thể đoán chừng về vấn đề này, bởi các chi tiết cụ thể trong vụ ly hôn được hoàn toàn giữ bí mật.

Ngôi biệt thự trị giá 35 triệu USD của vợ chồng Tom Kat tại Beverly Hills

Theo Daily Mail, Katie sẽ được nhận toàn bộ 15 triệu USD và biệt thự trị giá 35 triệu USD tại thung lũng Beverly Hills mà vợ chồng cô đã cùng mua vào T4/2007. Tom Cruise sẽ giữ ngôi ở Hollywood Hills, cũng như trang trại ở Telluride, Colorado, bởi vì nam diễn viên đã mua nó trước khi gặp Katie Holmes.
Công chúng sẽ còn phải đợi một khoảng thời gian nữa để biết về quyết định sở hữu biệt thự sang trọng trị giá 15 triệu USD của họ ở Manhattan và một tòa biệt thự khác ở Montecito, California.

Liệu Suri có bị lôi kéo trở lại bởi Xenu?

Xenu là người cầm quyền của “Hội đồng Ngân hà”, người có quyền hành lớn trong giáo phái Scientology và có thể kết thúc hoặc đưa ra những cơn ác mộng sau này của Suri. Tuy nhiên, theo TMZ, một phần điều kiện trong vụ ly hôn này là “nghiêm cấm” cả Tom và Katie bàn luận về vấn đề tôn giáo với Suri, trong đó bao gồm Scientology cho đến một tuổi nhất định của cô bé. Vì vậy, ít nhất, Tom sẽ không thể mang những câu chuyện liên quan đến Xenu đến giường ngủ của Suri.

No comments:

Post a Comment