Thursday, July 12, 2012

Nicole Kidman bí mật giúp Katie Holmes

Katie Holmes nhận được lời khuyên và sự ủng hộ từ vợ cũ của Tom Cruise trong việc giải quyết các vấn đề ly hôn và giành quyền nuôi bé Suri.

Nicole Kidman mất quyền giám hộ hai người con nuôi Isabella và Connor trong vụ ly hôn với Tom năm 2001, trong khi Katie cuối cùng đã giữ được Suri bên cạnh mình. Nguồn tin trên US cho biết, chính đàn chị Nicole đã cho Katie lời khuyên để tránh vấp phải tình huống tương tự. Hai người phụ nữ đã bí mật gọi điện cho nhau.
Katie Holmes và Nicole Kidman. Ảnh: AFP.

"Họ nói chuyện với nhau một vài tuần gần đây. Nicole rất thông cảm với Katie, vì cô ấy đã sống trong tình cảnh tương tự”, nguồn tin thân cận cho biết trên US. Trước đó, tờ Los Angeles Times đưa tin, Katie Holmes đã sử dụng những chiếc "sim dùng một lần" do một người bạn thân cung cấp để bí mật gọi điện cho Nicole, luật sư, bố và những người khác nhằm bàn chuyện ly hôn, tránh được sự chú ý của Tom Cruise và nhân viên của anh.
Katie, Suri và bà ngoại Kathy đi công viên hôm 11/7. Ảnh: Splash. 

Theo US cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Nicole và Katie trò chuyện với nhau. Họ là bạn bè từ khi Katie kết hôn với Tom vào năm 2006. “Đó là một tình bạn riêng tư mà ít người biết được”, nguồn tin nói.
Katie và Tom đạt được thỏa thuận ly hôn hôm 9/7, chưa đầy 2 tuần sau khi nữ diễn viên “Dawson's Creek” nộp đơn lên tòa án. Katie nhận được quyền chăm sóc chính Suri trong khi Tom có quyền thăm viếng.
Con trai Connor đến trường quay động viên Tom. Ảnh: Flynet.
Con trai Connor (phải) đến trường quay động viên Tom. Ảnh: Flynet.

Hôm 11/7, hai mẹ con Katie và Suri tươi tắn xuất hiện tại Vườn thú Central Park ở New York cùng bà ngoại Suri là Kathy. Một nguồn tin cho biết, Suri rất vui còn Katie không ngừng trò chuyện và cười với con gái. Trong khi đó, Tom Cruise tiếp tục công việc đóng phim "Oblivion" tại Mammoth Lakes, California. Cùng ngày, Connor, con trai nuôi 17 tuổi của Tom, xuất hiện tại trường quay để ủng hộ bố.

No comments:

Post a Comment