Friday, October 12, 2012

Đằng sau việc Quyền Linh khóc để bảo vệ Phước Sang

Dù chưa biết đúng sai, trong showbiz Việt vẫn còn một nghệ sỹ hết lòng vì bạn, sát cánh bên bạn trong lúc khó khăn. Đó chính là Quyền Linh.

Trong giới nghệ sĩ, ai cũng biết Phước Sang và Quyền Linh (cùng với diễn viên Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh) là những người bạn thân thiết từ thuở cơ hàn, thời chia nhau ổ bánh mì để đủ sức ăn học khi là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM.

Quyền Linh đã khóc để bảo vệ Phước Sang. 


Quyền Linh từng bên cạnh Phước Sang những lúc anh đau yếu, bệnh tật, đút cho bạn mình từng muỗng thức ăn để mong Phước Sang có niềm tin mạnh mẽ và vượt qua.

Trước thông tin bạn hiền Phước Sang bị tố quỵt nợ được đăng tải tràn ngập trên các báo, Quyền Linh rất bất ngờ, sốc, choáng và rất buồn…tuy nhiên, anh luôn tin Phước Sang sẽ "vượt lên chính mình"!

Không chỉ nói, Quyền Linh còn thể hiện bằng hành động. Quyền Linh gác mọi công việc để sát cánh bên Phước Sang trong thời khắc khốn khó của bạn.

Anh có mặt trong cuộc gặp gỡ riêng với vài phóng viên để lên tiếng về việc bạn bị doanh nhân Chung Minh tố mượn tiền, mượn xe ước tính hơn 5 tỷ đồng nhưng sau đó lại trốn tránh, tìm cách quỵt nợ.

Cũng tại buổi gặp báo chí cùng bạn, Quyền Linh bật khóc khi Phước Sang không dám mạnh miệng nêu rõ danh tính người đã lấy chiếc Mercedes của doanh nhân Chung Minh khiến Phước Sang mang tiếng xấu: mang xe không phải của mình đi cầm cố mà không hề báo cho chủ xe biết.

Quyền Linh bảo vệ bạn khi nghẹn ngào nói Phước Sang không chiếm đoạt xe của Chung Minh. MC khẳng định bạn anh nợ tiền tỷ nhưng có khả năng trả: "Theo tôi biết hiện nay tổng tài sản của Phước Sang gồm đất đai, nhà cửa, vốn hùn tại các công ty… có trị giá đến cả nghìn tỷ đồng. Chỉ tính riêng căn biệt thự rộng lớn mà Phước Sang đang ở, đã có giá khoảng 3 triệu đô la rồi.

Tất cả đều là từ mồ hôi, nước mắt của Phước Sang trong hơn hai mươi năm qua, thì làm sao có chuyện giựt nợ chỉ vài tỷ được? Chắc là có sự hiểu lầm nào đó giữa Phước Sang và Chung Minh. Tôi hy vọng hai người sẽ sớm tìm được tiếng nói chung".


Những giọt nước mắt của Quyền Linh khiến mọi người cảm động. Cảm động vì trong giới showbiz Việt vẫn còn những tình bạn cao đẹp, chân thật, không giả dối.

Không chỉ quý Quyền Linh là một người trọng bạn bè, khán giả còn thích một Quyền Linh nam tính, say nghề, năng động và hết lòng vì nghệ thuật.

Khác hẳn với những ngôi sao khác, xem showbiz là nơi tiến thân thì với Quyền Linh anh lại chán ngắt showbiz.

Sau 20 năm sống trong showbiz với bao nhiêu hoa hồng, bao nhiêu kèn trống, bao nhiêu tràng pháo tay, nhưng thời điểm hiện tại Quyền Linh lại đang cố hướng mình đi theo một con đường khác, trong một nỗ lực tránh xa giới showbiz Việt.

Anh thở dài ngao ngán về cái thế giới phù phiếm lúc hư lúc thực của làng giải trí, nơi ai cũng có thể tự xưng mình là nghệ sĩ, chiêu mộ fan club, nổi tiếng bằng scandal hay những chuyện vớ vẩn khác.

Showbiz Việt thật cần những người tử tế như Quyền Linh!

No comments:

Post a Comment