Tuesday, October 9, 2012

Lộ tiếp ảnh nóng với 'thiếu gia cưỡng hiếp', siêu mẫu mất sự nghiệp

Theo những thông tin mới nhất, Ngô Á Hinh gần như mất trắng các dự án sau scandal với Lý Tông Hựu.



Một bức hình nhạy cảm của thiếu gia Lý Tông Hựu.

Dù Lý Tông Hựu đang phải hầu tòa vì tội danh cưỡng hiếp những ảnh nóng của anh này vẫn rò rỉ ra bên ngoài. Ngô Á Hinh đang là người đẹp bị tai tiếng nhất vì ảnh nóng. Những tấm ảnh được phát tán cho thấy, Ngô Á Hinh gần như khỏa thân và còn có hành vi “quan hệ” khá nặng. Cô nàng còn nhìn thẳng vào góc ống kính khiến nhiều người tin rằng Á Hinh biết việc mình được quay clip.


Chân dài có tiếng họ Ngô mất trắng các dự án làm mẫu, quảng cáo. Một số bộ phim dự kiến mời cô ấy tham gia cũng đã xóa tên Ngô Á Hinh. Hàng nghìn cư dân mạng còn bày tỏ quan điểm bằng cách gửi tin nhắn cho lãnh đạo truyền hình yêu cầu gạch tên Ngô Á Hinh khỏi danh sách nghệ sỹ được yêu thích ở Đài Loan.

Ngô Á Hinh lao đao vì ảnh nóng

Theo báo chí Hồng Kông, Ngô Á Hinh đang gặp áp lực lớn về kinh tế. Gia đình 13 miệng ăn hiện đều trông chờ vào một tay siêu mẫu họ Ngô. Qua việc lộ ảnh nóng, Á Hinh lo sợ sự nghiệp của cô không biết sẽ trôi về đâu. Quản lý của Ngô Á Hinh cho biết chân dài này đang thực sự mệt mỏi. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không đứng ra tố cáo người tình tai tiếng trước tòa.



Dù lo mất cả sự nghiệp, Ngô Á Hinh cũng không tố cáo người tình trước tòa

Trong khi đó, tại phiên tòa vừa diễn ra vào ngày 5/10, Lý Tông Hựu vẫn một mực phủ nhận việc cưỡng hiếp các cô gái. Anh này cho biết anh đều được sự tự nguyện của các người đẹp. Lý cũng phủ nhận luôn việc anh có sử dụng ma túy và thuốc lắc. Phiên tòa xử Lý Tông Hựu sẽ tiếp tục diễn ra trong vài ngày tới.

No comments:

Post a Comment