Friday, October 5, 2012

Cảnh nóng để đời của sao: Hoàng Oanh, Lý Nhã Kỳ tắm trần "bỏng mắt"

Lý Nhã Kỳ và Hoành Oanh

Gió nghịch mùa


Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong Gió nghịch mùa

Tham gia bộ phim Gió nghịch mùa của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, Lý Nhã Kỳ cùng với chàng diễn viên điển trai Việt Anh đã làm nên một cặp đôi lý tưởng trên màn ảnh nhỏ gây xôn xao dư luận thời bấy giờ. Trong phim xuất hiện không ít những cảnh gần gũi, tình tứ giữa hai nhân vật chính do Lý Nhã Kỳ và Việt Anh thủ vai. Chính độ nóng bỏng của một số cảnh quay đã khiến "cặp đôi" rơi vào nghi án "phim giả tình thật".

Mùa hè lạnh


Lý Nhã Kỳ trong phim

Cảnh tắm trần bị rò rỉ của Lý Nhã Kỳ từng làm "chấn động" cộng đồng mạng

Mùa hè lạnh là bộ phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Lý Nhã Kỳ sau một thời gian dài rời xa nghệ thuật để tập trung vào vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam cũng như hoạt động kinh doanh của mình. Với nội dung khá thu hút "khi tình dục là cám dỗ đầu tiên", đạo diễn Ngô Quang Hải đã tạo nên sản phẩm điện ảnh ấn tượng nhằm phản ánh một trong những góc khuất của xã hội đương thời. Đặc biệt, trailer tung ra để lộ những cảnh quay nóng bỏng do nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đảm nhận đã làm khán giả không khỏi tò mò về bộ phim.

Bẫy cấp 3

Cảnh tắm suối của Hoàng Oanh

Một cảnh được cho là 'nhạy cảm' trong phim

Một cảnh tắm nóng bỏng trên màn ảnh cũng "hot" không kém chính là trong phim Bẫy cấp 3 với phần diễn xuất của nữ diễn viên Hoàng Oanh. Mặc dù sau đó Bẫy cấp 3 bị cấm công chiếu bởi lí do nhiều cảnh nóng, sức lan tỏa của nó vẫn không hề giảm sút. Tỏ ra bất bình trước quyết định này, Hoàng Oanh đã lên tiếng cho biết, phim không hề có cảnh quay sex nào quá mức cả. Bộ phim mang thông điệp tích cực đến cho phụ huynh và các bạn trẻ, tuy nhiên, nó đã được nhìn nhận theo một hướng tiêu cực dẫn đến hệ quả này.

Cưới ngay kẻo lỡ



Hoàng Oanh hóa thân vào tình một đêm của nhiếp ảnh gia Hồ Sơn (Trí Nguyễn thủ vai)

Để nói về Hoàng Oanh, không kể đến vai diễn trong "Bẫy cấp 3" bị cấm công chiếu, trước đó cô từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua bộ phim "Cưới ngay kẻo lỡ" đóng cặp với Johnny Trí Nguyễn. Phải công nhận rằng, thành công trong những cảnh quay giường chiếu với nam diễn viên chính do Trí Nguyễn thủ vai đã làm nên tên tuổi Hoàng Oanh và mang đến cho cô nhiều tiếng tăm hơn nữa.

No comments:

Post a Comment