Thursday, October 4, 2012

Lâm Chí Khanh sẽ đại diện VN thi 'Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013 ?

Theo tiết lộ của MC Lý Triệu Dân, Khanh Chi Lâm (nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh sau chuyển giới) sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế - “Miss International Queen 2013”.

Mới đây nhất, MC Lý Triệu Dân - người bạn có mối quan hệ thân thiết với Lâm Chí Khanh đã chia sẻ trên một trang thông tin về việc Lâm Chí Khanh sẽ đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013. Theo Lý Triệu Dân, qua theo dõi tình hình sức khỏe của Lâm Chí Khanh, các bác sỹ phụ trách việc phẫu thuật rất bất ngờ trước nhan sắc tự nhiên và nữ tính của ca sỹ này và đã khuyến khích Khanh tham gia cuộc thi.


Được biết, Lâm Chí Khanh sẽ tham gia thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013.

Về phía Lâm Chí Khanh, cá nhân cô cảm thấy rất vui vì sự ủng hộ hết mình từ các bác sỹ và nếu vấn đề pháp lý ổn thỏa, cô sẽ tham gia cuộc thi này. Bởi Lâm Chí Khanh cũng muốn góp thêm tiếng nói cho người chuyển giới nói riêng và người đồng tính ở Việt Nam nói chung. Hơn nữa, cô cũng muốn xóa bỏ được phần nào các định kiến xã hội, thay đổi được cách nhìn của mọi người đối với người chuyển giới, đồng tính.


Sau chuyển giới, sức khỏe của Lâm Chí Khanh đang phục hồi theo chiều hướng tốt

Về việc tổ chức họp báo của Lâm Chí Khanh vào tháng 10, Lý Triệu Dân cũng chia sẻ: “Về việc này thì Lâm Chí Khanh vừa cho Dân biết, việc tổ chức họp báo sẽ vẫn như dự kiến là trong tháng 10 này, cho dù sức khỏe của Khanh có thế nào đi chăng nữa”. Được biết, sau cuộc phẫu thuật, hiện tại tình hình sức khỏe của Lâm Chí Khanh đang phục hồi theo chiều hướng rất tốt.

No comments:

Post a Comment