Sunday, October 7, 2012

Mel B bán nude để chồng ôm ngực chống ung thư vú

Bên cạnh hình ảnh chồng, bạn trai của những ngôi sao nổi tiếng hôn lên bụng bầu bán nude của các ngôi sao nữ để thể hiện tình yêu thì xu hướng dùng tay ôm 'vòng một' gợi cảm cũng được tận dụng triệt để.

Cựu ngôi sao của Spice Girl bán nude khoe ngực cùng chồng để nâng cao ý thức bảo vệ phụ nữ khỏi căn bệnh ung thư vú.

Mở đầu cho những bức ảnh này là của Janet Jackson trên bài tạp chí Rolling Stone. Khi đó, bức ảnh đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài sau đó. Không lâu sau, ngôi sao nữ Jorgie Porter cùng bạn trai James Atherton tiếp tục tung ra bức ảnh tương tự.

Và bây giờ, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ danh tiếng Spice Girl là Mel B cùng chồng là Stephen Belafonte cũng tiếp tục gây sốt với tấm ảnh bán nude và dùng tay ôm vòng một trên tạp chí danh tiếng Cosmopolitan phiên bản ở Anh.

Thông điệp mà ngôi sao nữ muốn gửi gắm là nhằm nâng cao ý thức của người dân về bệnh ung thư vú. Khẩu hiệu mà người chồng của cô đưa ra là " Tôi yêu bộ ngực của cô ấy' cũng mang ý nghĩa biểu trưng cho chiến dịch này.

Khởi nguồn cho những bộ ảnh lấy tay ôm vòng một này bắt nguồn từ năm 1993 trên bìa tạp chí Rolling Stone.

Năm 2004, xu hướng này lại tiếp tục nở rộ.

Ca sĩ Tina Tình cũng tung ra bức ảnh tương tự với tiền nhưng lại khiến dư luận không bằng lòng bởi nó mang tính kim tiền, không có thông điệp tử tế.

Rất nhiều ngôi sao nữ đã từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh để nhằm nâng cao ý thức của người dân về căn bệnh ung thư vú, một trong những căn bệnh quái ác nhất với phụ nữ trên khắp hành tinh.

No comments:

Post a Comment