Saturday, October 13, 2012

Nhìn trộm phụ nữ đi vệ sinh, ông lão bị đánh tới chết

Ông Wong đã bị 4 người đàn ông lao vào đánh đập sau khi họ nghe thấy tiếng một người phụ nữ 44 tuổi hét lên kêu cứu.

Người phụ nữ đã kêu cứu sau khi phát hiện ra mình đang bị nhìn trộm. Ảnh minh họa

Một người đàn ông vô gia cư ở Malaysia vừa bị đánh tới chết sau khi bị phát hiện nhìn trộm vào nhà vệ sinh nữ. Ông Wong Yin Yow, 59 tuổi, đã qua đời lúc 10h tối ngày 6.10 tại bệnh viện Penang, nơi ông được đưa đến cấp cứu trước đó một tuần.

Ông Wong đã bị 4 người đàn ông lao vào đánh đập sau khi họ nghe thấy tiếng một phụ nữ 44 tuổi hét lên kêu cứu khoảng 8h tối hôm đó. Mặc dù đã cố gắng chạy trốn nhưng ông Wong bị một số người tóm được.

Một số người qua đường sau khi nhìn thấy ông Wong đang nằm bất tỉnh ở gần điểm xe buýt ở Komtar khoảng một tiếng sau liền gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát cho biết ông Wong đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên đã không qua khỏi vì chảy máu não.

Ismail Toh Paduka Idris, cảnh sát phụ trách vụ việc, cho biết trước đó người phụ nữ này từng trình báo lên cảnh sát rằng bà nhìn thấy một người đàn ông nhìn lén bà từ dưới cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng 4 người đàn ông kia đã quá mạnh tay với ông Wong.

Cảnh sát Idris cũng cho rằng mọi người không nên tự ý xử lý vụ việc một cách quá cảm tính. "Bất cứ ai làm điều gì sai trai thì cần được giao nộp cho cảnh sát giải quyết", The Star dẫn lời Idris nói.

No comments:

Post a Comment