Wednesday, October 3, 2012

Nicki Minaj quát tháo và dọa nạt Mariah Carey

Hai nữ giám khảo "American Idol" đã không còn giữ được bình tĩnh.

Kể từ khi những tin đồn về việc Nicki Minaj tham gia vào đội ngũ BGK American Idol xuất hiện, người ta đã bắt đầu bàn tán về khả năng “hòa thuận” giữa nữ rapper với Mariah Carey. Sau khi thông tin Nicki Minaj sẽ ngồi vào hàng ghế giám khảo được xác nhận, những cuộc bàn tán lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Mâu thuẫn của Nicki Minaj và Mariah Carey đã là chủ đề nóng  ngay từ khi những tin đồn về việc nữ rapper tham gia vào hàng ghế BGK xuất hiện

Hôm qua 2/10 (giờ địa phương), TMZ đã làm rúng động showbiz khi tung ra một đoạn video quay trộm vòng thử giọng American Idol tổ chức tại Charlotte, North Carolina. Qua clip ngắn, người ta có thể nghe rõ Nicki Minaj đã “dằn mặt” Mariah Carey như thế nào: “Hãy tự chủ một chút đi”, “Tôi không nhịn nữa đâu, nếu có vấn đề gì thì hãy cố mà giải quyết đi”, “Tôi đã bảo với họ là tôi không thể chịu nổi sự cao ngạo của cô ta”, v.v…


 
Theo TMZ, hai nữ giám khảo đã có không ít lần "đụng độ" nho nhỏ trước đó trong các buổi thử giọng

Theo một số nguồn tin, Nicki Minaj còn dọa nạt ngôi sao Obsessed. Tuy nhiên vẫn chưa rõ câu nói của cô mang ý nghĩa là sẽ sử dụng vũ lực hay chỉ đơn thuần là muốn “tống cổ” Mariah Carey ra khỏi ghế giám khảo American Idol.
“Ồ, vì sao, vì sao, vì sao (phải như thế) nào?”, Mariah Carey đáp trả trong những câu quát tháo đầy giận dữ của Nicki. Trong khi đó, hai giám khảo còn lại là Keith Urban và Randy Jackson tỏ ra khá bất lực, cố gắng can ngăn một cách yếu ớt.

Được biết, cuộc tranh cãi nổ ra sau khi Nicki Minaj và Mariah Carey bất đồng về màn thử giọng của một thí sinh. Trước đó, TMZ đưa tin rằng Mariah Carey rất hay ngắt lời khi Nicki Minaj đang đánh giá về các thí sinh.

Hiện tại, cả Nicki Minaj và Mariah Carey đều chưa lên tiếng về vụ việc.

No comments:

Post a Comment