Friday, October 5, 2012

Tài tử TVB bỏ vợ, yêu con gái trùm sòng bài Macau

Đám cưới của Trần Sơn Thông và con gái của ông trùm casino Hà Hồng Sân sẽ diễn ra vào cuối năm sau.

Báo chí Hong Kong rộ tin đồn Trần Sơn Thông, diễn viên đài TVB đã lên kế hoạch kết hôn với con gái của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Với đám cưới này, anh sẽ trở thành con rể của một trong những ông trùm quyền lực nhất Macau hiện nay. Trước đó, năm 2010, tài tử họ Trần đã lặng lẽ li dị với vợ, và theo một nguồn tin, chính tiếng sét ái tình với con gái tỷ phú đã khiến anh có quyết định này.

Nam diễn viên Trần Sơn Thông.


Trần Sơn Thông bắt đầu công khai hẹn hò với ái nữ nhà họ Hà, Hà Siêu Vân từ năm 2011, họ thường xuyên đăng tải ảnh hẹn hò, đi du lịch cùng với nhau. Tờ Next Magazine hé lộ, sau những ngày tháng yêu đương mặn nồng, hai gia đình đã gặp nhau và bàn chuyện cưới hỏi. Mặc dù Sơn Thông đã có một đời vợ nhưng nhà họ Hà vẫn rất ủng hộ cuộc hôn nhân này. Mặc dù chịu nhiều chỉ trích của dư luận, mối quan hệ của Hà Siêu Vân và Trần Sơn Thông vẫn bền vững. Trước báo chí, cả hai hết lời khen ngợi nhau và bày tỏ niềm tin vào tình yêu.

Trần Sơn Thông và Hà Siêu Vân rất hạnh phúc bên nhau.

Là một trong những tỷ phú có máu mặt của Macau với khối tài sản hơn 2 tỷ USD, ông Hà Hồng Sân thậm chí đã mua tặng con gái rượu một biệt thự sang trọng, chỉ chờ ngày cô kết hôn là về ở, đây được coi là món quà cưới giá trị dành cho vợ chồng Hà Siêu Vân. Nằm ở Deep Water Bay, biệt thự xa hoa này có giá lên tới 400 triệu HKD (hơn 50 triệu USD). Đều đam mê thiết kế thời trang nên đôi uyên ương còn được "tạo điều kiện" kinh doanh một nhãn hiệu thời trang mới sau ngày cưới.

Trần Sơn Thông từng tham gia nhiều bộ phim như Kỳ án nhà Thanh 2, Thu Hương và Đường Bá Hổ, Tì vết của ngọc...

No comments:

Post a Comment