Saturday, October 6, 2012

Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt


Số đo các vòng 'đẹp như mơ' góp phần làm nên thương hiệu cho các người đẹp trong showbiz.

'Nhất dáng, nhì da' - từ xa xưa dáng dấp cơ thể đã được xem là một yêu tố hàng đầu để đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ.
Thủy Top lả lơi khoe đường cong, Ca nhạc - MTV, thuy top,ca sy viet nam,dien vien viet nam,ngoi sao ca nhac viet nam,tin tuc
Nếu như ngày xưa, ông cha ta đề cao người phụ nữ đẹp mặn mà với số đo các vòng đẫy đà, tròn trịa thì ngày nay phái đẹp tôn sùng vẻ đẹp mỏng manh với vòng 2 nhỏ nhắn và tỉ lệ nghịch với chỉ số vòng 1 và vòng 3. Trong giới showbiz, ngoại hình là một yếu tố vô cùng quan trọng chính vì thế các người đẹp rất chăm chút cho cơ thể của mình. Bằng mọi cách từ phẫu thuật thẩm mỹ đến tập luyện thể dục, chế độ ăn kiêng, họ đều áp dụng triệt để hòng có được vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo.
Và điển hình trong showbiz Việt ngày nay không hề thiếu những thân hình nóng bỏng mắt, họ đã tạo dựng được thương hiệu cho bản thân mình từ chính một phần trên cơ thể.

1. Thủy Top  - Hoàng Oanh: đệ nhất ngực khủng

Là bộ phận có thể can thiệp bằng dao kéo nên số lượng những người đẹp sở hữu vòng 1 khủng có thể gọi là 'nhan nhản', vì thế cũng thật khó để lựa chọn một vòng 1 đẹp tự nhiên. Nhắc đến vòng 1 khủng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Thủy Top. Không quá xuất sắc trong sự nghiệp nghệ thuật nhưng Thủy Top là một hot girl khá nổi tiếng  nhờ vòng 1 ngoại cỡ 96cm. Có thời gian cô xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo với những cái tít liên quan đến vòng 1 khủng.
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 1
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 2
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 3
Cái tên Thủy Top từng 'làm mưa làm gió' với vòng 1 ngoại cỡ. Vòng 1 khủng
đã làm nên thương hiệu cho Thủy Top trong showbiz Việt
Tuy nhiên, sau một thời gian dài lui về hậu trường, danh hiệu 'siêu vòng 1' của hot girl này đã bị Top Model Hoàng Oanh đánh bật. Hoàng Oanh là một thí sinh đi lên từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Tuy không giành được danh hiệu cao tại cuộc thi này nhưng cô lại nổi tiếng không kém cạnh gì Hoàng Thùy hay Trà My nhờ vòng 1 ngoại cỡ. Lần lượt xuất hiện trong những shot hình hở hang, ướt át, Hoàng Oanh dần chiếm lĩnh ngôi vị Siêu vòng 1 với số đo 3 vòng 86-61-94.
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 4
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 5
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 6
Hoàng Oanh đang chiếm giữ ngôi vị 'siêu vòng 1'
2. Ngọc Trinh - Hà Anh - Anh Thư: cuộc chiến của vòng 2

Ngọc Trinh, Hà Anh và Anh Thư là 3 người đẹp sở hữu vòng eo đáng mơ ước nhất. Trước khi có sự xuất hiện của Ngọc Trinh, Hà Anh được mệnh danh là siêu mẫu có vòng eo nhỏ nhất làng mẫu với số đo 58cm. Nhưng hiện nay, vị trí của cô đã bị soán ngôi bởi Ngọc Trinh khi người đẹp này chỉ dừng lại ở con số 55cm. Vòng 2 của Anh Thư cũng khiến cho bao cô nàng son rỗi phải ghen tị bởi mặc dù đã từng trải qua thời kỳ sinh nở nhưng Anh Thư vẫn duy trì vóc dáng với vòng 2 nhỏ nhắn dưới 58cm. Đây là điểm mạnh thường xuyên được bà mẹ một con này phát huy bằng những bộ váy hở eo, khoe eo vô cùng táo bạo.
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 7
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 8
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 9
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 10
Ngọc Trinh với vòng eo 55cm đã đánh bật Hà Anh
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 11
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 12
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 13
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 14
Trước khi có sự xuất hiện của Ngọc Trinh, siêu mẫu Hà Anh giữ ngôi hoàng
với vòng eo 58cm
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 15
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 16
Mặc dù đã là bà mẹ một con nhưng Anh Thư vẫn sở hữu số đo vàng khiến
bao thiếu nữ phải thầm ghen tị
3. Siêu vòng 3 Lan Hương

Nếu nước Mỹ có siêu vòng 3 Kim Kardishian thì tại Việt Nam chúng ta có Lan Hương siêu vòng 3. Là người mẫu độc quyền của công ty Venus, Lan Hương là một trong số những người mẫu bikini nóng bỏng nhất hiện nay nhờ sở hữu các số đo hoàn hảo 84 - 58 -95, đặc biệt là vòng 3 vượt trội. Nhờ ưu thế cơ thể này mà năm 2009 cô nàng đã lọt vào top 5 của cuộc thi Siêu mẫu thế giới.
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 17
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 18
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 19
Truy lùng 'siêu vòng' của showbiz Việt - 20
Với những nỗ lực làm đẹp hết mình, các người đẹp trong showbiz Việt đang ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Và hi vọng rằng trong lương lai, làng giải trí Việt sẽ có nhiều hơn nữa những vẻ đẹp tự nhiên như thế này.

No comments:

Post a Comment