Saturday, October 13, 2012

Vén màn phòng trọ sinh viên (Kỳ 1): Yêu là sex

Khi hàng ngày phải chứng kiến những “cảnh nóng” của các cặp đôi lo yêu hơn lo học, nhiều sinh viên phải ngậm ngùi chuyển chỗ trọ dù không mong muốn.

Yêu sớm, nhiều bạn dễ dàng chấp nhận sống thử dù đang là sinh viên. (Ảnh minh họa). 

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, những sinh viên sống xa nhà lên thành phố trọ học, vấn đề muôn thuở vẫn là tìm được một phòng trọ rẻ, an toàn, đảm bảo an ninh để việc học tập được tốt nhất. Tuy nhiên có những người tìm được dãy trọ thích hợp, ưng thuận với các điều kiện chủ nhà đặt ra nhưng vẫn phải “ra đi” bởi những “cảnh nóng” chướng tai gai mắt ngày ngày đập vào mắt họ…

Làm “chuyện ấy” trong phòng trọ sinh viên ấy thế mà cũng lắm “giai thoại” và một bức tranh khác về hình ảnh các phòng trọ sinh viên cũng được phơi bày.

“Nóng mắt” cảnh sinh viên sống thử

Dạo quanh các dãy nhà trọ dành cho sinh viên, không khó để bắt gặp những cặp đôi “góp gạo thổi cơm chung” sống với nhau như vợ chồng. Nguyễn Duy Anh (sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội) chia sẻ “Xóm trọ có hơn 30 phòng thì một nửa trong số đó là của cặp đôi sinh viên hay sinh viên với người đã ra trường”. Sống ở đây đã 3 năm, nhà chủ tốt bụng nên Duy Anh không muốn chuyển đi. Năm đầu sống ở đây chỉ có 1, 2 cặp đôi, họ sống với nhau ở tầng trên, còn cậu ở tầng dưới, không ảnh hưởng tới nhau nên không có vấn đề gì. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, xóm trọ ngày càng có nhiều cặp nam, nữ sinh viên tìm đến vì ở đây giá phòng vừa phải, heo hút, chủ nhà không sống cùng, không bị soi mói, lại có nhiều cặp khác cũng sống thử nên không phải ngại ngùng.


“Cuối năm ngoái có một cặp “vợ chồng” sinh viên chuyển đến sống phòng ngay bên cạnh. Hai đứa ấy mặt non choẹt. Đứa con trai đang học trường đại học Thương Mại, còn đứa con gái đang học một trường cao đẳng ở Thanh Xuân. Vậy mà, chẳng thấy chúng đi học gì, toàn ở nhà ôm hôn nhau, nhiều tối đang học, mình choàng tỉnh giấc vì những tiếng động lạ và giọng cười nói đùa cợt…"

Và rồi để tránh cảnh trái mắt, Duy Anh đã phải liên hệ với chủ nhà khi nào có phòng khác trống thì chuyển sang.

Khác với Duy Anh, Trần Thị Thúy (sinh viên trường đại học Khoa học xã hội Nhân văn, quê Hà Giang) lại lại lâm vào hoàn cảnh trớ trêu hơn. Thúy cho biết cô ở cùng phòng với người bạn gái cùng quê là Hoa. Vì hai đứa chơi thân với nhau từ hồi cấp 3 nên khi thi đỗ đại học trên Hà Nội, dù học khác trường nhưng họ vẫn tìm chỗ trọ để ở cùng nhau. Những ngày đầu, cả hai sống khá hòa thuận, vui vẻ và nhường nhịn nhau nhưng đến năm thứ 2, Hoa bắt đầu có người yêu và từ đây nảy sinh các câu chuyện "dở khóc dở cười". Thời gian đầu, Tuấn, người yêu Hoa chỉ đến chơi, ăn cơm rồi về. Nhưng sau đó, tần suất có mặt của Tuấn ở phòng trọ người yêu ngày càng dày đặc, có những hôm lấy lý do đã khuya, không tiện về, Hoa đã đồng ý cho Tuấn ở lại ngủ nhờ. Căn phòng trọ 15m2 chỉ có một chiếc giường, nay lại có Tuấn là con trai khiến Thúy khó xử và cảm thấy rất bất tiện.

Đỉnh điểm vào một ngày được nghỉ học sớm, Thúy về bắt gặp cảnh hai người đang làm "chuyện ấy" trong phòng. Không thể chịu đựng thêm, Thúy đành chuyển phòng trọ để giữ tình bạn bởi như Thúy nói "nếu tình trạng cứ thế này hai đứa chẳng thể nhìn mặt nhau".

Hãi hùng sex bầy đàn trong phòng trọ sinh viên

Sex bầy đàn không còn là cụm từ dành riêng cho giới dân chơi, mà nó đang trở thành “mốt” của trong nhiều dãy trọ sinh viên. Điều này tưởng chừng khó xảy ra nhưng ở những dãy trọ xa trung tâm, chủ nhà không siết chặt quản lý, buông lỏng tạo điều kiện cho sinh viên “tự tung tự tác”. Cùng với đó là quan niệm ngày càng thoáng về trinh tiết khiến nhiều cô gái trẻ dễ dàng chấp nhận “chơi tới bến”.

Dãy trọ của T.Lý (sinh viên đại học Công Đoàn) là một ví dụ.

Lý kể xóm có 8 phòng nhưng có đến 3 phòng là các cặp đôi sống thử. Thậm chí một phòng có 5 người ở chung thì có đến 4 nữ 1 nam, còn một phòng là 2 nam sống cùng 1 nữ.

Thỉnh thoảng, Lý cùng nhóm bạn của mình vẫn nghe các phòng bên bàn tàn xôm tụ về chủ đề "sex tập thể" với ngôn từ tục tĩu và không một chút ngại ngùng. Nhiều đêm nằm ngủ cô ớn cả người vì nghe thấy những âm thanh lạ, quái đản. Sáng hôm sau mấy tên con trai còn mở clip truyền nhau xem. Cô bạn không giấu nổi xấu hổ nói “Thực sự không thể không nghĩ sai về các bạn đó… Tình hình này nếu vẫn tiếp diễn, mình đến nước phải tìm phòng trọ khác để sống yên ổn hơn thôi”.

Trong khi đó, tại xóm trọ của P. Nhung (sinh viên năm nhất ĐH Bách Khoa), nhiều cặp "gà bông" công khai sống thử dù chỉ mới quen nhau hơn 1 tháng kể từ lúc nhập học. Chủ nhà dù biết nhưng cũng cố tình ngó lơ, không để ý. Nhung kể nhiều khi còn nghe được các cặp đôi rủ nhau sex cùng lúc vì như vậy “mới phê, mới độc” mới thỏa mãn nhu cầu xác thịt và thú vui bệnh hoạn.


Còn Hương (trọ tại khu vực chợ Phùng Khoang, Thanh Xuân) cho biết đã phải chuyển chỗ trọ gấp sau khi chứng kiến cảnh phòng bên sex tập thể sau bữa tiệc sinh nhật, đập phá thác loạn “tới bến”.

Với suy nghĩ “yêu là sex”, nhiều bạn trẻ không ngại ngần sống thử dù vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường và hàng tháng nhận tiền trợ cấp từ cha mẹ. Nhiều người biện mình tình yêu là phải hết mình nhưng họ đâu ngờ những hậu quả để lại lại vô cùng đau đớn. Không ít lần cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán những clip nóng quay lén trong các phòng trọ sinh viên… mà ảnh hưởng sau đó không phải ai cũng dễ dàng vượt qua..

No comments:

Post a Comment