Sunday, October 7, 2012

Xấu như Thị Nở nhưng giỏi sex, đàn ông vẫn mê

Là một người đàn ông đã U60, tôi xin bộc bạch một sự thật của riêng tôi ( và hầu hết cánh đàn ông tôi quen đều có cùng ý nghĩ như vậy). Phụ nữ muốn giữ chồng thì ngoài những tiêu chuẩn đạo đức thông thường thì phải là người giỏi về …"chuyện ấy".


Nghe có vẻ là ghê sợ, là cái gì đó thiếu nhân cách? Hoàn toàn không phải. Tình dục là một sinh hoạt sống còn của người đàn ông, ai bảo không thì người đó là không thật lòng! Đàn ông có thể say sưa một cô gái xấu như Thị Nở, bởi cô đó giỏi về sex, trong khi vợ mình "đẹp như tiên" vẫn bị "bỏ rơi".

Khi mây mưa bên ngoài đàn ông bao giờ cũng nhớ thương vợ, đó là một điều rất kỳ lạ! Ngoại tình không có nghĩa là ghét vợ 100%. Thương vợ vì vợ không biết cách, biết chiều chồng, nên đành mất chồng cho người khác. Làm người vợ tốt khó lắm, chị em cần bàn luận với nhau trao đổi kinh nghiệm chuyện chăn gối, chứ đừng trao đổi cách đánh ghen, cái đó chỉ tạo ra lực đẩy cho chồng đi xa hơn mà thôi.

Chúng ta hãy nói thật với nhau, vẫn biết rằng, hạnh phúc phải biết chia sẻ, biết hy sinh và nhường nhịn, nhưng cái đó nó cũng chỉ trong giới hạn nhất định thôi. Tôi có anh bạn, khi vừa động vào vợ, cô ta đã nổi đóa: "nhanh nhanh để người ta còn ngủ!". Thế là anh ấy liền nhũn như con chi chi, gia đình lúc nào cũng căng thẳng.



Xin "vạch áo cho người xem lưng": chính con gái tôi bị chồng ruồng rẫy chỉ vì con tôi cộc cằn lắm, cấm chồng hò hát, không được đi ra ngoài vào buổi tối với bất kể ai. Lúc nào con gái tôi cũng "mặt nặng mày nhẹ", cuối cùng tôi đành phải để chúng ly hôn, vì không có gì khổ bằng sống với người mà mình không tin. Làm sao trong cuộc sống này lại có thể không có chuyện đi chơi với bạn vào buổi tối...

Thím tôi là người rất hiểu cái "máu dê" của chồng, bà là người từng "mai mối" bạn gái của mình (ế chồng) cho chồng mình. Bà luôn dặn chồng "làm gì cũng phải có mức độ, trong tất cả các cô anh cặp bồ em thấy cái cô Thủy ấy là được nhất!". Chuyện kể khó ai có thể tin được, nhưng đó là sự thật mà cả làng tôi chứng kiến. Vợ chồng thím tôi đã mất, còn cô bạn gái của thím vẫn còn và có một người con với chú tôi.

No comments:

Post a Comment