Saturday, October 6, 2012

4 mỹ nhân gốc Việt sexy và mặc đẹp nhất

Hãy cùng điểm lại 4 mỹ nhân thực nổi tiếng và sành điệu mang dòng máu Việt trên thế giới!


Xuất thân từ những người mẫu, thâm nhập vào làng diễn viên, ca sỹ, truyền hình... Họ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và nổi tiếng. Nhưng con đường đi đến thành công của những bóng hồng này không hẳn đều khiến mọi người khâm phục…

Tuy nhiên, không ai phủ nhận rằng đó là những "điểm sáng" thực sự trong showbiz quốc tế. Và đương nhiên với danh xưng một ngôi sao, các mỹ nhân gốc Việt này luôn gây chú ý với phong cách thời trang gợi cảm cùng sự nhạy bén với các xu hướng mốt mới nhất.

Hãy cùng điểm lại 4 mỹ nhân thực sự nổi tiếng và sành điệu mang dòng máu Việt trên thế giới!

1. Tila Nguyễn

Mang trong mình hai dòng máu Việt và Pháp, Tila Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh năm 1981 tại Singapore. Cô được biết đến với nghệ danh Tila Tequila, là một người mẫu ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng hiện đang sinh sống tại Houston, Mỹ.

Từng dấn thân vào sự nghiệp ca hát nhưng Tila Nguyễn chỉ thực sự nổi danh khi bước chân vào nghiệp người mẫu, nhất là sau khi được mời làm người mẫu khỏa thân cho tạp chí Playboy. Hiện Tila là gương mặt quen thuộc của các tạp chí Stuff, Maxim UK, Import Tuner. Cô cũng xuất hiện đều đặn trên các chương trình khiêu vũ của kênh Fuse TV, làm việc cùng kênh VH1 với tư cách bình luận viên.

Với vẻ đẹp hoang dại, nóng bỏng và khêu gợi, Tila có tên trong danh sách 100 cô gái sexy nhất trên Internet do độc giả tạp chí Stuff bình chọn và đứng ở vị trí 88/100 cô gái nóng bỏng nhất của Maxim UK. "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber đã tiết lộ từng hết lòng ngưỡng mộ vẻ đẹp của Tila Nguyễn. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Tila luôn song hành bên cạnh những tai tiếng. Những scandal tình ái gây sốc, những vụ ảnh nóng đầy khiêu khích trên trang bìa tạp chí hay sự cố lộ hàng luôn gắn liền với tên tuổi người đẹp chân ngắn này.

Nhắc đến Tila Nguyễn, người ta nhớ ngay đến những trang phục siêu ngắn, bó sát và mỏng tang đầy khiêu khích. Cô thường xuyên bị giới truyền thông cũng như công chúng Mỹ lẫn khán giả Việt chỉ trích vì sự nóng bỏng quá nỗi.




"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber đã tiết lộ từng hết lòng ngưỡng mộ vẻ đẹp của Tila Nguyễn



Nhắc đến Tila Nguyễn, người ta nhớ ngay đến những trang phục siêu ngắn, bó sát và mỏng tang đầy khiêu khích

2. Lý Mỹ Kỳ

Ở Hollywood người ta gọi cô là Maggie Q, còn tên tiếng Hoa của cô là Lý Mỹ Kỳ. Mẹ là người Việt, cha là người mang quốc tịch Mỹ, Lý Mỹ Kỳ sinh ra ở Hawaii, năm 17 tuổi cô đến Nhật làm người mẫu để kiếm tiền trang trải cho việc học hành của mình. Nhưng mọi việc không suôn sẻ như mong đợi, chỉ khi quyết định sang Hồng Kông lập nghiệp, tên tuổi của Lý Mỹ Kỳ mới tỏa sáng.

Không hẳn là "bom sex" nhưng người đẹp có nghệ danh Magie Q này cũng khá nổi tiếng với những scandal, những khuôn hình nóng bỏng và tài uống rượu điệu nghệ của mình.Nhưng về khía cạnh thời trang, Lý Mỹ Kỳ luôn được xem là một trong những mỹ nhân mặc đẹp của châu Á.

Với đẳng cấp ngôi sao Hollywood, Lý Mỹ Kỳ sở hữu những trang phục hàng hiệu đắt đỏ và luôn xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo từ trang phục, phụ kiện đến phong cách trang điểm. Lý Mỹ Kỳ gắn với những bộ đầm cocktail thanh lịch cùng những bộ váy dạ hội duyên dáng, gợi cảm.



Với đẳng cấp ngôi sao Hollywood, Lý Mỹ Kỳ sở hữu những trang phục hàng hiệu đắt đỏ và luôn xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo




Lý Mỹ Kỳ gắn với những bộ đầm cocktail thanh lịch cùng những bộ váy dạ hội duyên dáng, gợi cảm

3. Chung Lệ Đề

Sinh năm 1970 tại Sài Gòn nhưng lớn lên tại Canada, Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam, bố là người Việt gốc Hoa. Sở hữu một gương mặt khả ái cùng thân hình hoàn hảo, cuốn hút, cộng thêm lối diễn xuất táo bạo, Chung Lệ Đề được mệnh danh là biểu tượng sex một thời của màn ảnh Hồng Kông. Bà mẹ 3 con này còn từng được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm", "Quả bom sex của châu Á".

Cô cũng nhận được vô số lời mời tham gia quảng cáo và chụp ảnh bìa cho hàng loạt tạp chí lớn ở Hong Kong, Đài Loan và cả đại lục... Nhiều lần cô được độc giả các tạp chí thời trang lớn của Hồng Kông bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất, người phụ nữ quyến rũ nhất, người phụ nữ gợi tình nhất châu Á. Không chỉ có nhan sắc mặn mà, người đẹp họ Chung còn có tài năng diễn xuất rất tuyệt vời. Cô được xem là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và đắt “show” nhất Hồng Kông trong thập niên 90 của thế kỷ trước.

Ở tuổi tứ tuần, Chung Lệ Đề dần rũ bỏ hình ảnh "bom sex" để hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mặn mà. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến người hâm mộ ngây ngất với vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn được khoe khéo léo trong những trang phục vừa vặn và quyến rũ.



Chung Lệ Đề dần rũ bỏ hình ảnh "bom sex" để hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mặn mà




Cô luôn khiến người hâm mộ ngây ngất với vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn được khoe khéo léo trong những trang phục vừa vặn và quyến rũ

4. Brenda Song

Brenda Song sinh vào ngày 27 tháng 3 năm 1988 tại Carmichael, California. Bố cô là người H'mông (Việt Nam), mẹ cô tên Mai, là người Mỹ gốc Thái Lan. Brenda Song được xem là ngôi sao gốc Việt hiếm hoi tại Hollywood đi lên bằng tài năng thực sự. Không cảnh nóng, không ảnh nude, Brenda "đi thẳng" đến sự nổi tiếng nhờ khả năng nghệ thuật thiên phú và sự chăm chỉ học tập của mình.

Cô gái với làn da nâu và đôi mắt đen tròn vo này tuy không có chiều cao và thân hình chuẩn xác nhưng bù lại Brenda Song có vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu. Cô còn được coi là một trong những ngôi sao mặc đẹp được tuổi teen nước Mỹ cũng như trên thế giới mến mộ.

Với vóc dáng đậm và chiều cao khiêm tốn, Brenda rất biết cách ăn mặc để giấu khuyết điểm. Cô được yêu thích với những bộ váy trẻ trung, xinh tươi cùng cách trang điểm ấn tượng nhưng không hề gắn mác "già nua".



Brenda Song được coi là một trong những ngôi sao mặc đẹp được tuổi teen nước Mỹ cũng như trên thế giới mến mộ




Cô được yêu thích với những bộ váy trẻ trung, xinh tươi cùng cách trang điểm ấn tượng nhưng không hề gắn mác "già nua"

No comments:

Post a Comment