Wednesday, October 3, 2012

Ngỡ ngàng Tom Cruise rút khỏi giáo phái scientology

Tôn sùng đến mức mê muội, tưởng chừng như không thể dứt bỏ được, vậy mà vừa qua, nam tài tử Tom Cruise đã thông báo sẽ xa lánh giáo phái Scientology, khiến không ít người ngạc nhiên xen lẫn thú vị. Vậy nguyên nhân là do đâu mà Tom Cruise có suy nghĩ như vậy?

Tom Cruise gầy rộc sau khi ly hôn Katie Holmes

Theo nguồn tin được trích dẫn trên tờ Star thì tài tử Tom Cruise cảm thấy mệt mỏi vì phải chịu quá nhiều điều tiếng liên quan đến tôn giáo bí ẩn mà anh đang theo. Cũng chính giáo phái Scientology là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân của anh đổ vỡ khiến anh cảm thấy chán nản và mất niềm tin vào giáo phái này. Nguồn tin trên còn cho biết thêm, Tom không chính thức thừa nhận rằng quyết định rời khỏi Scientology là đúng đắn, nhưng anh ấy đang dần xa lánh những người trong nhà thờ và đi chơi nhiều hơn với những người ngoài giáo phái.

Ngay khi thông tin này được phát tán, nhiều người vẫn không tin rằng đó là sự thật. Một người dân cho hay: "Đó là một giáo phái hà khắc với những quy định không tưởng, làm thế nào mà một tín đồ như Tom Cruise có thể xa lánh được".

Vụ việc lần này của Tom Cruise đã giáng một đòn mạnh xuống giáo phái tai tiếng Scientology. Liệu rằng, những quy tắc trời ơi, những luật lệ hà khắc của giáo phái Scientology rồi sẽ được gỡ bỏ hay vẫn chỉ là một nỗi kinh hoàng đối với những người trót đặt bước chân của mình để trở thành tín đồ và mãi mãi không thể nào lùi bước?

Tuy nhiên, theo nguồn tin trên trang Star thì quyết định của Tom đã được nung nấu từ khá lâu. Trong thâm tâm anh luôn nhẩm tính những thiệt hại mà anh đã phải gánh chịu khi bước chân vào giáo phái gây tranh cãi này. Những tai tiếng, những mối quan hệ đổ vỡ của anh với Katie Holmes, Nicole Kidman cũng như với người bạn gái cũ Penélope Cruz đều do giáo phái Scientology nhúng tay vào. Họ can dự vào tất cả mọi việc của các thành viên trong giáo phái, không ngoại trừ một ai. Họ đưa ra những luật lệ, những quy tắc bất hủ, khiến ai đó mỗi lần nhắc đến đều cảm thấy rùng mình. Chính những điều phi lý ấy mà Tom Cruise đã quyết định rời bỏ giáo phái hà khắc. Anh nhận thấy, trở thành tín đồ của Scientology thực sự không mang lại những gì mà anh kỳ vọng.


Trải qua 3 cuộc hôn nhân, tất cả đều đổ vỡ, Tom Cruise dần đánh mất niềm tin vào chính mình. Anh hy vọng quyết định lần này sẽ giúp anh tìm được hướng đi mới cho cuộc sống tương lai của mình.

Tuy nhiên, điều khiến Tom Cruise đưa ra quyết định nhanh nhất đó chính là cô con gái bé bỏng Suri. Nhiều khi anh cảm thấy khó xử khi nhà thờ đưa ra các đòi hỏi về cô bé luôn luôn mâu thuẫn với vợ cũ của anh, Katie Holmes. Anh nổi tiếng là một người bố hết lòng vì con cái nên không thể vì sự trung thành của mình với giáo phái Scientology mà có những quyết định không tốt. Vì thế Suri đã theo chân mẹ đến ngôi trường tư gần nhà ở New York để tiện cho quá trình học tập cũng như tiện cho việc chăm sóc con của Katie Holmes.

Vụ tai tiếng gần đây nhất của giáo phái Scientology chính là việc giáo phái này đã bí mật tuyển vợ cho nam tài tử Tom Cruise với những ứng viên sáng giá được chọn lọc một cách khắt khe và quy củ nhất. Nữ diễn viên Nazanin Boniadi được chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên sau 3 tháng hẹn hò bí mật, cô và Tom Cruise đã chia tay. Nói cách khác, cô đã không đáp ứng được yêu cầu của giáo phái cũng như của nam tài tử Tom Cruise.

Một nguồn tin cho hay, nữ diễn viên xinh đẹp này còn bị trừng phạt bằng cách quét dọn và cọ bồn cầu dẫn đến khủng hoảng tinh thần chỉ vì lỡ tiết lộ mối quan hệ bí mật của cô và Tom Cruise với một người bạn thân.

No comments:

Post a Comment