Sunday, October 7, 2012

Người đẹp sở hữu vòng ngực đẫy đà nhất Nhật Bản

Nonami Takizawa được xem là một trong những người đẹp sở hữu vòng ngực ngoại cỡ nhất trong làng mẫu Nhật Bản. Cũng nhờ đó mà người đẹp này ngày càng nổi tiếng trong giới người mẫu tại quốc gia này...

Nonami Takizawa sinh ngày 14/12/1985 tại Saitama, Nhật Bản.

Người đẹp này bắt đầu trở thành người mẫu chuyên nghiệp khi cô tròn 17 tuổi, vào thời điểm đó Nonami thường xuất hiện trong các cuộc triển lãm xe hơi với tư cách là một PG.

Sở hữu chiều cao có phần khiêm tốn 1.55m, nhưng Nonami lại có một hình thể được cho là khá hấp dẫn cánh mày râu với số đo 3 vòng 95-59-85.

Cũng nhờ vòng 1 ngoại cỡ của mình mà tên tuổi của Nonami ngày càng nổi hơn trong làng mẫu Nhật...

Không chỉ sở hữu hình thể gợi cảm, hotgirl này còn có khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết...

Không chỉ thành công trên lĩnh vực người mẫu, Nonami Takizawa còn được biết đến như là một ca sĩ với giọng ca mượt mà cùng một MC xuất sắc.

Thường xuyên góp mặt trong các show truyền hình thực tế, hình ảnh Nonami Takizawa đã trở thành một phần không thể thiếu để tạo nên sức hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng sự nóng bỏng đến từ người mẫu xứ sở hoa anh đào, Nonami...

Ảnh cận vẻ gợi cảm chết người của hotgirl Nonami Takizawa.

Mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản Nonami Takizawa khiến người ngắm phát "tức thở" với bộ ngực khủng căng tròn, hấp dẫn của mình.

Hiện tại Nonami đang tạm xa công việc làm mẫu, cô muốn tập trung cho công việc làm MC cũng như việc ca hát của mình...

Có thể làng mẫu Nhật sẽ mất đi một người đẹp gợi cảm, nhưng âm nhạc nước này sẽ có thêm một danh ca đẹp từ giọng hát đến ngoại hình...

No comments:

Post a Comment