Thursday, October 4, 2012

Kate Upton từng ước “vòng một” nhỏ hơn

Siêu mẫu 9X sở hữu những đường cong đầy nữ tính Kate Upton tuyên bố nói không với ăn kiêng hành xác để giảm cân theo đúng trào lưu người mẫu siêu gầy của làng công nghiệp thời trang thế giới.

“Tôi yêu cuộc sống này và thích tận hưởng nó. Tôi không thể vui nếu như không được ăn uống và phải sống khổ sở”, Kate Upton giải thích lý do cô không ăng kiêng bất chấp những lời chê bai cô ngày càng tăng cân và không còn giữ được dáng vóc của một siêu mẫu.

Kate Upton không quan tâm tới những lời chê bai về dáng vóc của cô.

Trước đó, cách đây không lâu, một website đã lên tiếng chỉ trích phong thái và cách tạo dáng của Kate Upton trong một đoạn băng quảng cáo thức ăn nhanh đăng tải trên truyền hình là “thô tục”. Bất chấp tất cả những lời chê bai đầy ác ý dành cho mình, siêu mẫu sở hữu thân hình rực lửa vẫn tự tin vào dáng vóc của bản thân.

“Giai đoạn đầu khi bước chân vào làng thời trang, tôi gặp khá nhiều có khăn. Tôi là người duy nhất mà tất cả những người hoạt động trong làng công nghiệp thời trang này đều từ chối vì: “Cô béo”. Nhưng theo tôi, dáng vóc con người là kết quả của việc luyện tập và ăn uống lành mạnh. Tôi không sử dụng thuốc. Tôi tận hưởng cuộc sống và nếu không được ăn uống thoải mái thì tôi không thể sống vui vẻ được.

Những công ty quản lý luôn đối xử với những người mẫu trẻ rất khủng khiếp. Họ nói với người mẫu chúng tôi rằng, đừng gọi điện cho họ. Khi nào cần trình diễn, họ sẽ gọi chúng tôi đến. Người mẫu không được quyền nói gì, ca thán gì nhưng tôi thì không giống họ, tôi là người hoạt ngôn và luôn thích bày tỏ quan điểm”, Kate chia sẻ những mặt xấu trong ngành công nghiệp thời trang mà cô đang hoạt động.

Kate cũng không ủng hộ việc ăn kiêng hành xác của các người mẫu trong làng công nghiệp thời trang.

Vào đầu năm nay, trong một cuộc phỏng vấn, người đại diện cho hãng đồ lót Victoria’s Secret - Sophia Neophitou đã nói với tạp chí New York Times rằng, cô không bao giờ mời một người mẫu như Kate làm việc bởi Kate “béo gấp ba lần những cô người mẫu khác”.

“Cô ấy giống như vợ của một ngôi sao bóng đá, với mái tóc vàng cùng gương mặt mà bất kỳ ai cũng có thể dùng tiền để mua được”, Sophia Neophitou nói. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chính mái tóc vàng và gương mặt rất gợi cảm đó đã mang lại danh tiếng cho Kate Upton như bây giờ. Cô được xem là niềm khao khát của nhiều người đàn ông trên khắp nước Mỹ.


Kate Upton từng bị từ chối vì quá béo.

Kate Upton được chọn là gương mặt trang bìa cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated, và xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí dành cho nam giới nổi tiếng khắp thế giới, cô còn là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang Guess sau những đàn chị danh tiếng như Anna Beatriz Barros, Victoria Silvstedt và Claudia Schiffer.

Sở hữu đường cong nảy lửa và “vòng một” đầy đặn, Kate luôn xuất hiện thật gợi cảm trong những shoot ảnh áo tắm. Tuy nhiên, người đẹp 20 tuổi này thừa nhận: “Tôi luôn cảm thấy vòng một của mình quá khổ nếu phải mặc áo lót. Đôi khi tôi chỉ ước, chúng nhỏ đi một chút để tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi không phải đồ lót ra đường”.















No comments:

Post a Comment