Tuesday, October 9, 2012

Lê Minh từ chối nói về tin đồn vợ trẻ có người khác

“Thiên vương” Lê Minh đã trở về Hồng Kông từ châu Âu vào ngày 8/10 vừa rồi. Lê Minh tỏ ra khá bình tĩnh sau khi xác nhận với báo giới chuyện vợ chồng anh đã tan vỡ sau hơn 4 năm chung sống.

Thông tin vợ chồng Lê Minh và Gaile Lok lục đục đã xuất hiện từ gần một năm nay nhưng phải tới tháng 10 này, cặp đôi này mới xác nhận với báo giới rằng, họ đã chia tay sau hơn 4 năm chung sống.

Ngày 8/10 vừa rồi, Lê Minh đã trở về Hồng Kông sau chuyến công tác ngắn ngày tại châu Âu. “Thiên vương” được lực lượng phóng viên hùng hậu tiếp đón tại Hồng Kông. Tất cả đều đặt câu hỏi về mối quan hệ của Lê Minh và Gaile Lok.
 
Vợ chồng Lê Minh - Gaile Lok khi còn hạnh phúc.
Vợ chồng Lê Minh - Gaile Lok khi còn hạnh phúc.

Lê Minh và Gaile đến với nhau từ năm 2006 và ba năm sau đó, họ làm đám cưới bí mật tại Mỹ mà không thông báo rộng rãi với báo giới. Suốt những năm chung sống, số lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của Lê Minh và Gaile Lok chỉ được tính trên đầu ngón tay.

Dù bạn bè khẳng định, “thiên vương” rất cưng chiều vợ trẻ và không tiếc tiền chiều theo mọi sở thích và mong muốn của cô nhưng Gaile Lok vẫn luôn cảm thấy cô đơn trong ngôi biệt thự rộng lớn nhưng trống vắng chẳng có ai ngoài cô và vài con chó cảnh. Cuộc sống tẻ nhạt và cô đơn đã khiến Gaile Lok và Lê Minh cãi cọ nhau thường xuyên và kết quả là họ quyết định chia tay sau gần 5 năm chung sống và không có con.

Tại sân bay Hồng Kông, ngày 8/10, Lê Minh trả lời báo giới: “Cảm xúc giữa chúng tôi đã không còn nữa và quá khứ chỉ thuộc về hai người chúng tôi. Tôi không muốn nói thì thêm”. Anh đi cùng hai trợ lý. Thái độ của Lê Minh khá bình tĩnh và thoải mái. Anh không còn đeo nhẫn cưới.
 
Vợ chồng Lê Minh - Gaile Lok khi còn hạnh phúc.
Lê Minh trở về Hồng Kông, hôm 8/10, không lâu sau khi anh xác nhận với báo giới chuyện chia tay với vợ.

Khi được hỏi về thủ tục ly hôn, Lê Minh nói: “Là một nghệ sĩ, chúng tôi lúc nào cũng nhận được hàng tá câu hỏi. Chúng tôi càng chia sẻ, thì các bạn lại đặt thêm câu hỏi nữa cho chúng tôi. Nhưng là một nghệ sĩ, chúng tôi phải đối diện và trả lời báo giới. Tôi đã nói rõ những gì mình cần nói. Cảm ơn các bạn”.

Nam diễn viên 45 tuổi một lần nữa khẳng định “Tôi ổn” khi được hỏi về cảm giác hiện tại và từ chối bình luận về tin đồn, vợ anh đang hò hẹn với một người đàn ông khác. Gaile Lok hiện không có mặt tại Hồng Kông, cô đang đi nghỉ cùng một nhóm bạn tại Bali (Indonesia). Người mẫu 31 tuổi vẫn update hàng ngày thông tin và hình ảnh chuyến du lịch của mình trên trang cá nhân và tuyệt nhiên không đề cập tới chuyện vợ chồng cô ly dị.
 
Tháng trước, vào đúng dịp sinh nhật của Gaile, Lê Minh vẫn còn cố níu kéo Gaile Lok bằng cách dành tặng cô một phòng trưng bày và một shop bán hoa khi biết Gaile Lok rất mê các bông hoa đẹp. Anh cũng không tiếc tiền mua quà cho vợ trẻ với mong muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của hai người. Song, Gaile Lok đã quyết định "dứt tình" và đề nghị chồng ký vào đơn ly dị. Có thông tin cho rằng, Gaile đang hò hẹn với một anh chàng ngoại quốc và đó là nguyên nhân khiến cô quyết tâm chia tay với "thiên vương" Hồng Kông.

No comments:

Post a Comment