Monday, October 8, 2012

Nghệ sĩ Phước Sang: Bất động sản đóng băng nên tôi bị 'đóng đinh'!

Những ngày qua, có thông tin nghệ sĩ Phước Sang bị doanh nhân Chung Minh tố quỵt nợ. Hôm qua, Phước Sang đã có cuộc trao đổi với Thanh Niên xung quanh vụ việc.

Đơn của Chung Minh gửi cơ quan chức năng tố cáo anh không trả khoản nợ lên đến vài tỉ đồng, anh nghĩ sao về chuyện này?

Cơ quan pháp luật sẽ điều tra và đưa ra kết luận sau cùng. Nếu phạm tội lừa đảo, trốn nợ tôi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cái đáng nói ở đây là những người trong cuộc cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Mấy hôm nay nếu không nhờ bạn bè, gia đình hỗ trợ có lẽ tôi đã đột quỵ. Chuyện nợ nần, nguyên nhân vì sao xảy ra cớ sự tôi sẽ giải thích trong cuộc gặp gỡ báo chí vào ngày mai (10.10).

Nghệ sĩ Phước Sang - Ảnh: Đ.T

Thông tin được nhiều báo đăng tải có ảnh hưởng gì đến công việc hiện tại của anh không?

Ảnh hưởng rất nhiều. Rồi đây sẽ có những người “tát nước theo mưa”, tiếp tục gửi đơn tố cáo tôi. Nhưng tôi không sợ. Khi nào tòa tuyên án, lúc đó tôi mới trở thành tội phạm. Còn bây giờ, sự việc chưa đến đâu, xin đừng buộc tội tôi. Kinh tế khó khăn, có doanh nghiệp nào không nợ nần, không phải đi vay để sản xuất. Đương nhiên phải có tài sản thế chấp mới vay ngân hàng được.

Còn chuyện chiếc xe Mercedes mà Chung Minh tố anh mang đi cầm cố thì thế nào?

Quen biết thân tình nên đôi lúc tôi mượn xe Minh đi công việc và ngược lại. Chuyện đó quá bình thường. Vì một sự cố mà tôi chưa muốn Minh biết về chiếc xe nên có sự hiểu lầm đáng tiếc. Tôi sẽ giãi bày thêm chuyện này vào ngày mai.

Một số báo còn đưa tin anh và Kim Thư ly dị, sự thật như thế nào?

Gia đình nào chẳng có lúc sóng gió. Bình thường thì không sao, lúc cơm không lành, canh không ngọt thì bị đem ra bàn tán. Xin mọi người đừng khai thác chuyện đời tư vào thời điểm khó khăn nhất của tôi. Tôi muốn 2 con trai còn quá nhỏ được sống một cuộc đời bình yên.

Bạn thân anh, MC Quyền Linh đã trả lời báo chí và ước tính tổng tài sản của anh lên đến cả ngàn tỉ đồng chôn vào bất động sản, vốn hùn trong các công ty... điều đó có thật không?

Có cần thiết phải trả lời câu hỏi này không? Ngày mai, tôi và luật sư sẽ trưng ra giấy tờ liên quan đến bất động sản đang sở hữu. Tôi chỉ nói gọn: bất động sản đóng băng nên tôi bị “đóng đinh”!

No comments:

Post a Comment