Thursday, August 2, 2012

Ngắm dàn mỹ nhân buông dáng ngọc

Bộ ảnh Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên trên phim trường “Mỹ nhân kế” đã để lại khá nhiều ấn tượng khi cả 3 mỹ nữ cùng mặc yếm thắm khoe dáng ngọc nuột nà.

Tạo hình nhân vật và phục trang là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên thành công cho các tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình. Đặc biệt, với thể loại phim cổ trang thì đây lại là yếu tố quyết định cho sự thành công. Chính vì thế, ekip tổ chức sản xuất và thực hiện phim truyện “Mỹ nhân kế” đã đầu tư khá mạnh tay cho khâu thiết kế trang phục. Nhà thiết kế Công Trí được mời làm cố vấn về tạo hình nhân vật và thiết kế phục trang cho phim. Khó khăn lớn nhất với những mẫu phục trang cho các mỹ nhân trong phim chính là sự không trùng lắp và hoàn toàn thuần Việt.


Để đảm bảo yếu tố về giá trị văn hóa dân tộc, NTK Công Trí đã hướng dẫn các nhà thiết kế trẻ trong ekip tìm hiểu kỹ về trang phục dân tộc, bối cảnh lịch sử, phong tục tập quán… Từ chính chất liệu trong kho tàng văn hóa Việt giúp ekip phác thảo và thiết kế những mẫu váy áo, trang sức, giày cho các nhân vật trong phim. Điểm đặc biệt là tất cả các mẫu trang phục, giày, dép đều được thực hiện thủ công bằng tay để tạo nên độ tinh tế cho từng sản phẩm. Chính nhờ phục trang ấn tượng đã giúp cho các mỹ nữ Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên thêm phần lôi cuốn. Hiện tại đoàn làm phim đang có mặt tại Cam Ranh để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim. Dự kiến phim sẽ hoàn thành vào dịp cuối năm 2012.

my nhan ke 4
Chính trang phục ấn tượng đã giúp các mỹ nữ thêm phần lôi cuốn trong từng tạo hình.
my nhan ke 5
my nhan ke 1
Tất cả váy áo, trang sức của các diễn viên đều được ekip của NTK Công Trí thực hiện
làm thủ công. Chính sự tỉ mỉ đã tạo nên nét tinh tế.
my nhan ke 9
Ba nhân vật nữ chính là Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà và Ngọc Quyên được đầu tư
phục trang nhiều nhất. Mỗi mỹ nữ đều được xây dựng một phong cách thời trang
riêng theo đúng tính cách nhân vật.
my nhan ke 10
my nhan ke 8
Sắc hồng dịu nhẹ được chọn làm gam màu chủ đạo cho toàn bộ trang phục của Ngọc Quyên.
my nhan ke 11
my nhan ke 12
Trong khi Thanh Hằng mạnh mẽ và đầy quyền lực với trang phục cầu kỳ cùng gam màu rực đỏ
Tăng Thanh Hà lại được chọn gam màu vàng mơ nhạt, xanh lơ để "phác họa"
nên nét nhẹ nhàng của một kỹ nữ
.
my nhan ke 13
my nhan ke 2
my nhan ke 3

No comments:

Post a Comment