Monday, August 27, 2012

Katie Holmes trắng tay sau ly hôn

Katie Holmes bên cạnh con gái Suri

Theo phán quyết của tòa, nữ diễn viên 33 tuổi sẽ không được hưởng một đồng xu nào từ khối tài sản trị giá hơn 250 triệu USD của chồng cũ.

Vụ ly hôn của Tom Cruise và Katie Holmes đã xử xong và theo phán quyết của tòa, nữ diễn viên 33 tuổi sẽ không được hưởng một đồng xu nào từ khối tài sản trị giá hơn 250 triệu USD của chồng. Theo đúng hợp đồng tiền hôn nhân, sau khi ly hôn, Tom sẽ chi cho con gái Suri mỗi tháng 400.000 USD/năm.

Nam diễn viên 50 tuổi sẽ không phải trợ giúp tiền cho vợ cũ, nhưng mỗi tháng anh phải chi cho con gái 33.000 USD/tháng cho đến khi cô bé tròn 18 tuổi. Và tổng số tiền mà ngôi sao Mission Impossible chi cho con gái tới khi trưởng thành là 4,8 triệu USD gồm tiền y tế, bảo hiểm, học hành và các chi phí khác.


Tháng 7/2012, Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise sau 5 năm chung sống vì lo sợ Tom sẽ dẫn dắt con gái Suri theo giáo phái Scientology mà anh đang rất sùng bái. Katie được quyền nuôi con một mình và Tom chỉ được đến thăm con, với Katie điều đó là quá đủ với cô, dù kết quả sau 5 năm vợ chồng là việc Katie ra đi tay trắng.

No comments:

Post a Comment