Saturday, August 11, 2012

Jolie-Pitt kết hôn vào cuối tuần này


Angelina Jolie và Brad Pitt.

Tin đồn "đám cưới thế kỷ" của Angelina và Brad Pitt rộ lên khi cặp đôi tổ chức một bữa tiệc lớn vào cuối tuần này tại lâu đài Miraval ở miền nam nước Pháp. Những người làm nói rằng đây là bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ Brad, ông Bill và bà Jane. Tuy nhiên, những người dân địa phương tin rằng, sự kiện này chính là đám cưới bí mật của cặp đôi vàng Hollywood.

Một nguồn tin tiết lộ trên The Sun: "Brad đã bay đi bay lại nhiều lần từ London tới Pháp để chuẩn bị nhưng giờ tất cả gia đình đã ở trong lâu đài. Họ nói đó bữa tiệc dành cho bố mẹ Brad nhưng nhiều người tin đây là tiệc cưới. Thậm chí nhà thiết kế trang sức riêng của Angelina cũng có mặt ở đây".

Lâu đài Chateau Miraval của Jolie-Pitt ở Pháp.

Vị khách mời được nhắc đến chính là Robert Procop, người đã thiết kế chiếc nhẫn đính hôn trị giá 250.000 USD cho Angelina. Theo The Sun, khách mời dự tiệc khoảng 20 người, trong đó có tài tử George Clooney, bạn thân của Brad Pitt. Nguồn tin cho hay: "George và Brad là bạn chí cốt nhiều năm nay, bởi vậy anh ấy sẽ không thể nhỡ sự kiện trọng đại này. Hiện tại, George ở Italy nhưng anh ấy có thể bay tới Pháp trong một tiếng đồng hồ. Không khí tiệc tùng đang rộn rã trong lâu đài".

Trước đó, tờ báo này cũng đưa tin, Brad Pitt đã âm thầm chuẩn bị cho đám cưới bấy lâu nay. Một mình anh sắp xếp tất cả trong khi Angelina đang ở Anh bận rộn đóng phim và chăm sóc 6 nhóc tì. Đầu tuần này, có nguồn tin tiết lộ rằng, "ông Smith" đã tặng cho hôn thê món quà cưới giá trị, một chiếc đồng hồ Patek Philippe Minute Repeater 250.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng).


Brad và Angelina "trúng sét" ái tình khi gặp nhau trên trường quay phim Ông bà Smith năm 2005. Họ đã có 6 nhóc tì, 3 người con nuôi Maddox, Pax Thiên, Zahara và 3 con ruột là Shiloh, cặp song sinh Knox - Vivienne. Tháng 4 năm nay, cặp đôi thông báo tin vui đã đính hôn sau 7 năm bên nhau.

No comments:

Post a Comment