Saturday, August 11, 2012

5 Câu nói dối phổ biến của "Sở Khanh"

Nếu một người nói rằng anh ta không bao giờ đi quá giới hạn trong lần hẹn đầu tiên thì bạn đừng vội tin đó là sự thật.

Những kẻ được gắn mác Sở Khanh khi tiếp cận một cô gái, không có mục đích nào ngoài ham muốn chiếm đoạt thân xác. Vì thế, họ thường dùng những câu nói mật ngọt để lừa gạt những cô gái nhẹ dạ cả tin. Các chuyên gia tâm lý đã khảo sát và đưa ra danh sách những câu nói dối mà những gã Sở Khanh hay nói với các cô gái mới quen để dụ dỗ làm "chuyện ấy".


1. Hãy lại đây với anh. Anh chỉ muốn ngồi gần em hơn thôi

Một người đàn ông nghiêm túc, đàng hoàng sẽ không mấy khi nói ra lời đề nghị này. Chỉ khi nào hai bạn đã chính thức yêu nhau hoặc đang giận nhau và chàng muốn làm hòa thì mới nói như thế. Còn không chàng sẽ tôn trọng quyền giữ khoảng cách của bạn.

2. Em cứ cởi bớt đồ ra cho mát, anh sẽ không làm gì đâu

Đây là một lời yêu cầu rất khiếm nhã và người đàn ông lịch sự không bao giờ nói như thế với một bạn gái. Vì thế, nếu bạn thấy anh ta nói như vậy thì hãy suy nghĩ đến việc ra khỏi nơi này.

3. Anh không bao giờ đi quá giới hạn trong lần hẹn đầu tiên

Có lẽ không chỉ với bạn mà với ai anh ta cũng nói như thế. Anh ta muốn làm bạn mất cảnh giác, tạo điều kiện thuận lợi để làm những việc bất chính.


4. Em thật đẹp. Chỉ cần anh được ôm em thôi đã là một niềm vinh dự lắm rồi

Gã Sở Khanh hiểu rất rõ rằng phụ nữ dễ bị "đánh gục" bởi những lời khen ngợi. Hắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác bạn giống như một nàng công chúa và hắn là kẻ tôi tớ, hầu cận. Ở trạng thái cảm xúc lâng lâng, bạn khó làm chủ được mình và điều đáng tiếc rất dễ xảy ra.

5. Anh sẽ không đòi hỏi nếu em không muốn

Nếu trong đầu anh ta không suy nghĩ đến "chuyện ấy" thì sẽ không bao giờ nói ra câu này. Bởi tình dục cũng giống như tình yêu, nó đến một cách tự nhiên khi cả hai căng tràn cảm xúc.

No comments:

Post a Comment