Thursday, August 9, 2012

C.Ronaldo là hoàng tử của cô Kim "Siêu vòng 3’"

Dù không thể mặn nồng dài lâu bên chân sút Real Madrid nhưng Kim Kardashian vẫn không thể quên được những phút giây hạnh phúc khi mình và chàng “hoàng tử” CR7 đã dệt nên câu chuyện tình yêu lãng mạn như truyện cổ tích “Nàng tiên cá”.


Mới đây, tình một đêm của CR7 đã khiến NHM không thể rời mắt khỏi bộ ảnh đẹp lung linh chụp cận cảnh cô nàng đang ngụp lặn dưới nước. Những chuyển động uyển chuyển của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nàng tiên cá trong câu chuyện cổ tích cùng tên. Nhưng chính tên gọi “nàng tiên cá” đã khơi dậy trong cô đào này chuyện tình lãng mạn và ngắn ngủi với chàng “hoàng tử” CR7.


"Tôi rất thích đọc truyện cổ tích. Tôi từng mơ mình là nàng tiên cá và sẽ gặp chàng hoàng tử của mình”. Và khi gặp Ronaldo, cô Kim đã tin chắc chân sút Real Madrid chính là chàng hoàng tử của mình. Dù rằng chuyện tình của cặp đôi này ngắn ngủi nhưng cô nàng siêu vòng 3 này không lấy làm buồn.


Bởi theo lý giải của cô “Chuyện tình của chàng hoàng tử và nàng tiên cá rất đẹp kể cả khi họ không thể đến với nhau. Tôi và Ronaldo cũng thế. Dù không thể gắn bó được với nhau nhưng chúng tôi đã dệt nên câu chuyện tình đẹp và lãng mạn như vậy”.

Tuy nhiên, những lời chia sẻ tưởng chừng vô hại của cô Kim đã vô tình động chạm đến Irina Shayk, chân dài xứ “Bạch Dương” của CR7. Phản pháo bằng chùm ảnh bikini khoe thân sexy, Irina như muốn ngầm cảnh báo cho “người xưa” của CR7 biết rằng “Ronaldo mới là của tôi”.

No comments:

Post a Comment