Friday, August 10, 2012

Báo lá cải Hồng Kông đưa tin Lý Nhã Kỳ kéo tài tử về căn hộ riêng

Tờ tạp chí lá cải Next Magazine của Hong Kong đã đưa tin nghi vấn mối quan hệ của diễn viên Lý Nhã Kỳ với ngôi sao điện ảnh Tạ Thiên Hoa.

Mới đây, tạp tờ tạp chí lá cải có lượng tiêu thụ khá lớn ở Hong Kong là Next Magazine đã đưa tin về việc ngôi sao điện ảnh Tạ Thiên Hoa có mối quan hệ khá mật thiết với một cô gái đẹp. Theo Next magazine, sau một buổi tiệc của đài TVB, tài tử Tạ Thiên Hoa đã theo một cô gái đẹp về căn hộ riêng của cô ở khu trung tâm Hong Kong. Next Magazine cũng chỉ ra rằng Tạ Thiên Hoa là một người đào hoa và việc anh cảm nắng trước một cô gái đẹp dù chỉ mới gặp lần đầu thì cũng không có gì lạ. Và Next Magazine không biết trước mối quan hệ giữa hai người là bạn hay tình nhân và đưa ra nghi vấn về mối quan hệ này mà đánh gí rằng, họ có vẻ tiến xa bởi Tạ Thiên Hoa đã theo gót cô đẹp về căn hộ và tờ lá cải Hong Kong này không biết đến Lý Nhã Kỳ nên chưa đưa tin đích danh của cô.


Tờ Next đưa tin về Tạ Thiên Hoa về nhà một cô gái lạ

Được biết, vào tháng 7 vừa qua, sau khi dự buổi tiệc gặp gỡ dàn Sao đình đám của TVB, Lý Nhã Kỳ đã mời những người bạn của cô, là một số ngôi sao nổi tiếng đến nhà hàng đối diện với căn hộ của cô ở Hồng Kong để vui chơi. Đặc biệt, trong buổi tiệc đó, Hồ Hạnh Nhi rất tâm trạng và người đẹp Lý Nhã Kỳ đã khuyên nhủ và trấn an Hạnh Nhi sau khi chia tay với diễn viên Huỳnh Tông Trạch.

Sau sự kiện Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hồng Kông hồi tháng 7, Lý Nhã Kỳ đã dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh những người bạn của mình. Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với người quản lý các diễn viên của TVB, chính vì vậy cô ấy cũng quen biết và có thâm tình với Hồ Hạnh Nhi, Tạ Thiên Hoa, Hồ Định Hân, Lâm Phong...

Và những hình ảnh tờ Next Magazine chụp cảnh diễn viên Tạ Thiên Hoa đi theo Lý Nhã Kỳ về nhà được cánh paparazzi chộp được sau buổi tiệc triêu đãi ở nhà hàng đối diện căn hộ của cô. Hiện, Lý Nhã Kỳ đang "quay cuồng" trên trường quay của bộ phim "Mùa hè lạnh" và chị tỏ ra rất ngạc nhiên, chị chỉ cười thôi vì chưa biết bình luận gì về thông tin mà trên Next đã đưa. Người đẹp chia sẻ, chị sẽ đưa tin bình luận và ý kiến trong thời gian gần.






Tạ Thiên Hoa có mặt trong buổi triêu đãi tại nhà hàng đối diện căn hộ của
Lý Nhã Kỳ tại Hồng Kong

Lý Nhã Kỳ là ngôi sao nổi tiếng Việt Nam, cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn xuất thần, đặc biệt là trong bộ phim “Kiều nữa và đại gia”. Người đẹp Lý Nhã Kỳ hiện đang là đại sứ du lịch và cô có quan hệ rất mật thiết với giới siêu giàu Hồng Kong, Singapore. Lý Nhã Kỳ có mẹ nuôi là tỷ phú Hong Kong Alice Chiu, ngoài ra, cô còn là em nuôi của rất nhiều đại gia bất động sản và chứng khoán trong khu vực Đông Nam Á. Tính đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ là đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Đối với tạp chí Next Magazine, tờ báo đã dính đến hàng chục vụ kiện liên quan đến việc xâm phậm đời tư của nghệ sỹ và bị nghệ sỹ của Hồng Kong tẩy chay vì không ít lần đưa tin sai sự thật hoặc không chính xác. Mới đây, Chương Tử Chi đã đệ đơn kiện tạp chí này vì đưa tin đồn thất thiệt rằng cô đã có qua lại tình cảm với Bạc Hy Lai để đổi lại đô la và hàng loạt món bất động sản. Rất nhiều nghệ sỹ xứ Cảng thơm đã tẩy chay và lên tiếng kiện cáo với Next Magazine, trong đó có các tên tuổi như Y Năng Tịnh, Lâm Chí Linh, Trương Thiều Hàm…

No comments:

Post a Comment