Thursday, August 9, 2012

Phát sốt với 'tài lẻ' của 'chân dài' gốc Việt sexy nhất thế giới

Kim Lee, cô gái mang hai dòng máu Việt Nam Pháp, không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu nội y mà còn là một DJ đầy triển vọng, được giới trong nghề đánh giá cao.

Kim Lee sinh năm 1988 tại New York (Mỹ). Trước khi "cặp đôi" với Kat Nova (người Nga) để rồi nổi như cồn trong giới DJ khi thể hiện thành công một tay piano cự phách, thì Kim Lee đã là một người mẫu nội y nức tiếng. Năm 2006, cô chính thức gia nhập vào thế giới của những chân dài và từ đó tới nay, Kim liên tục thăng tiến với những show quảng cáo, chụp hình lớn.

Với vẻ đẹp tuyệt sắc cùng đường cong 3 vòng nóng bỏng, năm 2011, người đẹp gốc Việt được tạp chí FHM bình chọn là một trong 100 người phụ nữ sexy nhất thế giới.

Kim Lee được tạp chí FHM bình chọn là một trong 100 người phụ nữ sexy nhất thế giới.
Là hai cô gái xinh đẹp và tài năng, Kim Lee và Kat Nova (KimKat) gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2007. Vì vào thời điểm đó, cả hai cả hai đều theo đuổi sự nghiệp người mẫu và có nhiều điểm chung, nên nhanh chóng kết thân.

Nếu Kim Lee là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí danh tiếng như: OK!, Maxim, Maxim - Indonesia, FHM - Nga, Romania, Singapore, Philippines, Thái Lan, Malaysia, hay US, Elle, DSport, HipHop Weekly, Vanity Fair, Low Rider Magazine..., và thậm chí lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong bộ phim ăn khách Hangover 2, thì Kat Nova cũng không kém cạnh, đang làm mưa làm gió trên các sàn catwalk của châu Âu và xuất hiện trong nhiều show truyền hình thực tế: Castle, Mentalist, NCIS Los Angeles và Girls Hit.

Người đẹp gốc Việt sexy nhất thế giới góp mặt trong bộ phim ăn khách Hangover 2.

Tuy nhiên, vì có chung niềm đam mê mix nhạc, KimKat đã quyết định thử vận may ở lĩnh vực mới - DJ. Hai cô gái bắt đầu khởi nghiệp bằng cách tham dự vào khóa học tại Scratch Academy ở Los Angeles (California, Mỹ). Ca sĩ Apl de Ap của nhóm The Black Eyed Peas đã sớm phát hiện ra tài năng "thiên bẩm" của bộ đôi này và huấn luyện họ. Cả hai nhanh chóng được giới DJ thừa nhận với các bản electro độc đáo và đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn ở châu Á, châu Âu, Nam và Bắc Mỹ.


KimKat chơi tất cả các thể loại nhạc, từ nhạc điện tử tới hip-hop và top 40. Hiện, bộ đôi đang sản xuất các bài hát của riêng mình, với sự hợp tác cùng Apl de Ap cùng nhiều nghệ sĩ hàng đầu khác. Thậm chí, gần đây, cả hai còn được làm việc với nhà sản xuất âm nhạc Brian Kennedy, người tạo nên tên tuổi lẫy lừng cho Disturbia của Rihanna và Forever của Chris Brown.

Theo dự kiến, vào tháng 10 năm nay, album của KimKat sẽ được phát hành tới công chúng.

Một số hình ảnh nóng bỏng của bộ đôi DJ KimKat:




Bộ đôi KimKat trình diễn ở Kindy tại Holywood.




KimKat trình diễn ở Chicago (Mỹ).




KimKat ở tuần lễ thời trang Paris.

No comments:

Post a Comment