Tuesday, August 21, 2012

Sốc: Em gái Angela Phương Trinh “khóa môi” với bạn đồng giới


 
Em gái Angela Phương Trinh

Trong loạt ảnh chụp tại một quán bar, Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh đã gây shock nặng khi khoá môi bạn đồng giới.
Vài ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau những bức ảnh “nhạy cảm” của Phương Trang - cô bạn xinh xắn là em gái của Angela Phương Trinh. Trong những tấm hình đó, Phương Trang "diện" trang phục khá sexy, vô tư trêu đùa, chụp hình với bạn bè trong quán bar.


 Trong đó, những tấm hình “ôm ấp” của Phương Trang với một người bạn gây chú ý, đặc biệt là ảnh "khóa môi" tình cảm với người đó. Thoạt nhìn qua, người ta tưởng rằng đó chính là bạn trai của Phương Trang.

Nhưng khi quan sát kỹ thì nhiều người cho rằng người mà Phương Trang đang vô tư “khóa môi” trong quán bar  trên gương mặt có nhiều nét nữ tính. Nghi án "tình yêu" với người đồng giới của Phương Trang cũng dấy lên từ đó.


Chưa biết thực hư sự việc thế nào nhưng khi xem những hình ảnh này, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm. "Trong khi người ta còn chưa hết thất vọng vì sự “lớn ép” của cô chị Phương Trinh thì bây giờ tới lượt em gái Phương Trang có vẻ như là đang sống khá buông thả". - Một cư dân mạng comment.
Ở độ tuổi 16, việc Phương Trang vào bar và cười cợt, khóa môi với bạn bè thực sự là hành động rất gây phản cảm, khi mà cô nàng cũng được biết đến nhiều tại Sài Gòn.

No comments:

Post a Comment