Saturday, August 11, 2012

Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất Vbiz

Jennifer Phạm – Quang Dũng

Mối quan hệ của Quang Dũng và Jennifer Phạm luôn khiến dư luận phải "thót tim" và chỉ có thể dùng từ “chớp nhoáng” để hình dung. Cả hai “trúng tiếng sét ái tình” khi gặp nhau vào năm 2006 trong bộ phim nhựa Những chiếc lá thời gian. Họ kết hôn vào năm 2007 và có bé Bảo Nam ngay sau đó. Cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài, khi Quang Dũng và Jennifer ly hôn vào cuối năm 2010, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.


Câu chuyện tình đẹp như trong chuyện cổ tích của "đôi trai tài – gái sắc" Quang Dũng - Jennifer Phạm thật sự đáng ngưỡng mộ, có lẽ đó là lý do mà khi họ chia tay ai cũng cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, cả hai luôn dành những lời có cánh cho nhau trên báo chí và cho biết vẫn xem nhau như bạn. Cho đến khi gần đây,Jennifer Phạm bất ngờ "trách xéo" chồng cũ trên trang cá nhân, dư luận mới bắt đầu đặt lại vấn đề và càng cảm thấy tiếc cho một “cặp đôi hoàn hảo” của Vbiz ngày nào.


Dustin Nguyễn và Angela Rockwood

Chuyện tình của đạo diễn tài hoa và cựu người mẫu xinh đẹp luôn tốn không ít giấy mực của báo chí với những lời khen ngợi. Angela Rockwood và Dustin Nguyễn kết hôn từ năm 2001, trải qua cuộc sống vợ chồng 10 năm. Họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1998 và quyết định kết hôn sau 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên, một tai nạn giao thông đã khiến Angela vĩnh viễn bị liệt hai chân trước khi hôn lễ diễn ra nhưng điều đó đã không làm lung lay tình yêu Dustin Nguyễn dành cho chị.


Những tưởng mối tình đẹp đó sẽ mãi mãi bền vững nhưng gần đây, báo chí bắt đầu rộ tin đồn Dustin Nguyễn đã ly hôn với Angela từ năm ngoái. Đồng thời, anh cũng đã bí mật đính hôn với diễn viên BB Phạm. Đến nay Dustin Nguyễn vẫn chưa trả lời về tin đồn này nhưng nếu nó là sự thật, chắc chắn cuộc chia tay này cũng khiến những người từng chứng kiến tình yêu của họ cảm thấy ngậm ngùi.

Vân Hugo và Tường Linh

Thanh Vân Hugo kết hôn cùng chồng cũ Tường Linh năm 2008 và ngay sau đó họ cùng nhau lên đường đi du học ở Thụy Sĩ. Hai năm sau, họ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tình yêu xuất phát từ tình bạn của họ những tưởng sẽ đi đến hết con đường hạnh phúc nhưng đáng tiếc đầu năm nay, tin tức về việc Vân Hugo ly hôn bắt đầu rộ lên đã khiến bức tranh ấy không còn lung linh nữa.


Dù mọi chuyện đã qua nhưng ai cũng có thể thấy Vân Hugo đã phải đối diện với rất nhiều áp lực từ dư luận thời gian qua. Tất cả sự quan tâm thời gian qua thể hiện mọi người đều đã quá yêu mến Vân Hugo nên cảm thấy buồn lây khi chị phải đối diện với “sóng gió” trong hôn nhân.


Lam Trường – Ý An

Lam Trường gặp Ý An lần đầu tiên năm 2001 nhờ “mai mối” của anh trai Lam Tài. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và kết hôn năm 2004 lúc Lam Trường đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Kết tinh của tình yêu này là bé Kiến Văn.

Thời điểm đó, một nam ca sĩ đang “nổi đình nổi đám” như Lam Trường tuyên bố kết hôn đã khiến biết bao fan nữ “choáng váng”. Nhiều người đã rất ngưỡng mộ cô Việt kiều Mỹ thật sự bản lĩnh có thể "trói chân" chàng ca sĩ điển trai, tài năng và nổi tiếng nhất VPop. 


Tuy nhiên, đến cuối năm 2009 cuộc hôn nhân này cũng phải rạn vỡ trong sự tiếc nuối của những người yêu mến A2 Lam Trường. Tuy nhiên, đó cũng là điều mà ai cũng có thể tiên đoán trước khi Ý An sống và làm việc ở Mỹ còn Lam Trường lại là ca sĩ ở Việt Nam, “xa mặt cách lòng” là điều khó tránh khỏi.

No comments:

Post a Comment