Saturday, August 11, 2012

3 chàng pháo thủ họ Nguyễn

Bà xã tui "number one"

 
 Dustin Nguyễn bị đồn bỏ vợ

Sở hữu một thân hình nóng bỏn và gợi cảm, mới đây người mẫu BB Phạm đã dính vào tin đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Dustin Nguyễn và vợ. Trước đó, BB từng chia sẻ rằng“Trong tình yêu đôi khi sự mù quáng lộng hành ghê lắm và tôi không dám nói trước điều gì, chỉ cần một người đàn ông đúng nghĩa là ok rồi”.


Sau khi ly thân với mối tình 13 năm với cựu người mẫu Angela Rockwood, Dustin Nguyễn đã về Việt Nam tham gia nhiều bộ phim. Ở nước nhà, anh đã gặp và thân thiết với BB Phạm.

Trong một bài phỏng vấn, Bebe Phạm từng chia sẻ: “Một người phụ nữ thì ai cũng ao ước được đảm nhận những thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Hạnh phúc nhất của một người con gái khi lớn lên gặp được người yêu mình, nếu mà yêu hết lòng thì cái gì tôi cũng dám chứ không chỉ nghề nghiệp”


Charles Nguyễn lấy Tina Tình

Cũng như Charlie Nguyễn, Tinna Tình hoàn toàn phủ nhận thông tin sẽ làm đám cưới. Cô còn tỏ ra rất khó chịu khi chuyện riêng tư của mình bị đào bới, moi móc quá đáng trên các phương tiện truyền thông mà không có một sự thông qua nào. “Tại sao luôn là những câu chuyện bên lề. Sao không phải là khi nào phim mới ra mắt, khi nào album hoàn thiện, khi nào tôi thường sáng tác..?? Cứ hỏi về những chuyên môn nghề nghiệp tôi sẽ không bao giờ tiếc những lúc mở lòng. Người nghệ sĩ cũng chỉ là một người bình thường, những chuyện riêng tư cho phép tôi được giữ cho riêng mình.”- Tinna Tình tỏ ra khá bức xúc.

Khi được hỏi về thực hư chiếc nhẫn trị giá 200 triệu, cô từ chối trả lời. Cô không muốn tiếp tục bị soi mói vì những chuyện không đâu, và câu trả lời cuối cùng về mối quan hệ hiện giờ với vị đạo diễn phim nhựa: “Bình thường. Hoàn toàn bình thường. Tôi chỉ muốn nói có thế!”


Hiện tại Tinna Tình đang trong giai đoạn hoàn thành album nhạc trữ tình gồm các ca khúc do cô sáng tác. Đây sẽ là một món ăn tinh thần rất nhẹ nhàng và điềm đạm so với những gì cô làm trước đây. Ngoài ra, Tinna Tình còn đang vào vai một cô người mẫu nổi tiếng ngồi xe lăn trong một bộ phim truyền hình mang tên Giấc mơ cỏ may. Bộ phim sẽ phát sóng trong tháng 7 này, đánh dấu hình ảnh mới của Tinna Tình trên sóng truyền hình.


Johnny Trí Nguyễn bỏ vợ theo "đả nữ"

Cuộc hôn nhân của Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy từng được xem là một trong những cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” của làng giải trí Việt. Nhưng đùng một cái, người ta lại thấy họ chia tay nhau và Cathy lên báo “vạch tội” chồng bằng một bài trả lời phỏng vấn khá dài.


Cathy cho rằng, Trí Nguyễn là người đàn ông vô tâm.  Trong bài phỏng vấn, Cathy “tâm sự” rằng, Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà, xem công việc là trên hết và không quan tâm gì đến con: “Thi thoảng anh về phòng lấy quần áo, có ghé qua chơi với tụi nhỏ. Anh ấy chỉ qua nhà khi cần cô Tư ủi đồ. Nói chung, cần một điều gì anh ấy mới qua nhà. Nếu tháng nào may lắm, anh sẽ đưa hai con đi chơi một lần, anh ấy luôn bận rộn… Thường tôi tự lo hết. Johnny Trí Nguyễn sẽ không biết phải làm gì khi con ốm”.

No comments:

Post a Comment