Wednesday, August 8, 2012

Nicole Kidman: Hôn nhân như một bộ phim kinh dị

"Tôi đã trải qua nỗi đau, sự sợ hãi, nỗi cô đơn, sự tủi nhục và những sai lầm. Nhưng điều tồi tệ nhất... đó là sự chà đạp lòng tự trọng, bao gồm cả những quan hệ tình dục vợ chồng trong hôn nhân" nữ diễn viên Nicole Kidman kể lại.

Suốt một thời gian dài, báo giới ca ngợi Nicole Kidman và Tom Cruise là cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Lâu đài tình ái do họ xây lên tưởng không sức mạnh nào có thể phá dỡ được. Vậy mà, sau 10 năm hương lửa tình nồng, vào năm 2001, cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy đã vĩnh viễn bay đi theo gió, để lại phía sau bao đau đớn, xót xa.



Theo chia sẻ của Nicole Kidman, 10 năm hôn nhân với tài tử điển trai Tom Cruise ảnh hưởng không mấy tốt đẹp đến sự nghiệp của cô. Suốt thời gian dài, cô sống trong cái bóng của chồng. Các đạo diễn chỉ nhìn thấy cô là “vợ của Tom Cruise”, mà ít ai nhận ra tài năng cũng như đam mê thực sự đằng sau “người mẫu di động” này. Sau “Days of Thunder”, Cruise và Kidman từng đóng phim chung với nhau một số bộ phim nhưng không mấy thành công. Nicole đóng khá nhiều phim với những bạn diễn là các ngôi sao đẳng cấp thế giới. Thế nhưng, các nhà phê bình thường chỉ trích những bộ phim này. Họ đánh giá Kidman là một “bông hoa” hơn là một diễn viên tài năng.

Nữ minh tinh này cho biết, thời gian sống cùng Tom Cruise thực sự là những tháng ngày “địa ngục”. “Người ta có thể dùng tình yêu để trừng phạt, nó có thể bị đô hộ, nó có thể được che đậy dưới vỏ bọc của sự quan tâm và những ý định tốt đẹp. Tôi đã trải qua nỗi đau, sự sợ hãi, nỗi cô đơn, sự tủi nhục và những sai lầm. Nhưng điều tồi tệ nhất... đó là sự chà đạp lòng tự trọng, bao gồm cả những quan hệ tình dục vợ chồng trong hôn nhân. Tôi đã buộc phải trải qua mọi kiểu tình dục đáng sợ nhất.

Đây là mặt tối cuộc sống gia đình mà tôi chưa từng dám nói cho ai biết, thậm chí cả cha mẹ. Tôi có thể viết một cuốn sách, và nó sẽ giống như một bộ phim kinh dị, một vở bi kịch. Nhưng tôi không muốn làm điều đó. Tôi không muốn phải trải qua những điều đó một lần nữa. Tôi sẽ mang tất cả những bí mật của tôi xuống mộ”, “thiên nga nước Úc” đau đớn.



Tuy nhiên, sau khi chia tay, Nicole mới nhận ra rằng, ly hôn mới giúp cô khám phá ra tài năng của mình, điều không xảy ra nếu cô có hôn nhân hạnh phúc. “Sau khi ly hôn, tôi cảm thấy mình yếu ớt như tan vỡ ra thành từng mảnh. Ly dị với tôi là sự sụp đổ. Mọi người tránh né tôi như thể họ suy nghĩ: “Ồ, cuộc sống của cô ấy đã kết thúc”. Nhưng tôi không thất vọng về hôn nhân và tôi muốn kết hôn một lần nữa. Thậm chí, chính cuộc ly hôn này đã giúp tôi nhận ra khả năng thực sự của mình”, cô tâm sự.

Sau khi chia tay Tom Cruise, “thiên nga” xứ sở chuột túi đã cống hiến hết bản thân mình cho điện ảnh. Cô tâm sự: “Tôi muốn chứng minh, đặc biệt là với chính bản thân mình rằng tôi không phải là một thứ vô giá trị. Không thể phủ nhận, chuyện ly hôn khiến tôi vô cùng đau đớn, suy sụp nhưng cũng phải thừa nhận rằng, nhờ nó tôi đã tìm lại được chính mình”.

Ngoài đời, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Nicole Kidman khá thùy mị, nết na. Cô là mẫu người vợ, người mẹ lý tưởng của nhiều đấng mày râu. Tuy nhiên, trên phim trường, Nicole đã thực sự hóa thân thành con người khác, một “bông hồng có gai” theo như nhận xét của nhiều người. Minh tinh này từng thừa nhận hết sức táo bạo rằng, cô rất thích khỏa thân trên phim. Bởi cô “biết rõ cơ thể của mình và thấy nó hoàn hảo”.



“Trong việc khỏa thân, tôi không nhìn thấy bất cứ điều gì đáng xấu hổ. Bởi vì giá trị của nó đòi hỏi tầm nhìn của người đạo diễn. Có những cảnh khỏa thân hùng hồn hơn bất kỳ lời nói nào. Tôi nghĩ rằng, khi đồng ý cởi bỏ quần áo trên phim, bạn phải nghĩ cho nhân vật của mình và chủ ý của đạo diễn. Có những cảnh phim về tình yêu không thể thiếu được cảnh khỏa thân”, cô đào Hollywood tâm sự. Nicole thừa nhận rằng, không giống như nhiều nữ diễn viên khác, trong những cảnh “nóng” cô thường không cần đến người đóng thế.

“Tom Cruise là kẻ chuyên quyền”



Nhiều năm sau ly hôn, nữ diễn viên xinh đẹp Nicole Kidman thừa nhận, Tom Cruise là một người chồng gia trưởng. Nam tài tử này thậm chí đã chà đạp nhân phẩm của Nicole khi anh ta cho rằng cô không có khả năng làm mẹ. “Cruise từng tuyên bố, tôi là nữ diễn viên vô sinh và không có khả năng thực thụ”, Nicole nói. “Tôi được giáo dục trong một nền đạo đức nghiêm ngặt. Và từ thời thơ ấu tôi đã được dạy dỗ rằng, đàn ông là người đứng đầu của gia đình, lời của anh ta là luật đối với vợ. Đó có thể là lý do vì sao sự chuyên quyền của Tom khuất phục được tôi trong thời gian đầu. Trong cuộc hôn nhân với anh ta, tôi đánh mất chính bản thân mình”

No comments:

Post a Comment