Sunday, August 26, 2012

Sao Việt "đại chiến" vì giám khảo Xuân Lan

Dương Yến Ngọc và Đỗ Mạnh Cường, Trang Trần đã có cuộc tranh luận "nảy lửa" về việc làm "host" của siêu mẫu Xuân Lan.

Tâm điểm chú ý của tập 2 Vietnam's Next Top Model 2012 chắc chắn là giám khảo Xuân Lan. Ngoài chuyện chị ấy bị Thúy Hạnh comment về việc dạy catwalk, mới đây đến lượt Dương Yến Ngọc lên tiếng về sự khắt khe của nữ giám khảo đối với các thí sinh trong chương trình.




Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng Vietnam's Next Top Model đã có một kịch bản vụng về khi Xuân Lan đóng vai một giám khảo nghiêm khắc. Chị ấy cho rằng môi trường người mẫu tại Việt Nam không khốc liệt như những gì chương trình đã đưa.



Ngay sau phát biểu này trên trang cá nhân của Dương Yến Ngọc, cả NTK Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Trang Trần đều lên tiếng bênh vực Xuân Lan.





Trang Trần tán thành việc phải chỉ dạy các thí sinh nghiêm khắc ngay từ đầu để quen với môi trường người mẫu chuyên nghiệp quốc tế. Còn Đỗ Mạnh Cường thì comment rằng: "Vì cái thời của em nó không nghiêm khắc nên em không thể bước ra môi trường quốc tế được đó Ngọc..."







Thực ra từ tập 1, Xuân Lan đã bị nhiều khán giả đánh giá là quá hà khắc với các thí sinh. Nữ giám khảo luôn thẳng thắn đưa ra những nhận xét đanh thép yêu cầu thí sinh phải khắc phục. Sau tập 2, cư dân mạng tiếp tục có những ý kiến trái chiều:










Có vẻ như chính Xuân Lan khi xem lại chương trình trên sóng truyền hình cũng nhận ra sự nghiêm khắc của mình. Chị ấy cũng đã post trên trang cá nhân một dòng trạng thái thể hiện tâm trạng nhưng cũng khẳng định thêm chuyện sẽ tiếp tục còn "hung dữ" nữa.



Tuy nhiên, với những khán giả yêu mến Vietnam's Next Top Model sẽ không quá lạ với việc nghiêm khắc của BGK. Còn nhớ ở mùa giải trước, Xuân Lan từng lớn tiếng mắng Lê Thúy vì tội luôn tỏ ra yếu đuối trong chương trình khiến thí sinh này cũng chỉ còn biết tiếp tục bật khóc. Nhưng, chính Xuân Lan cũng là người luôn sát cánh bên cạnh các thí sinh những lúc khó khăn. Khi Hoàng Thùy tạo dáng với cần cẩu trên cao và sợ hãi, Xuân Lan đã "lo sốt vó" và hô lớn: "Chị đây, chị đây rồi..." giúp Quán quân năm ngoái trấn tĩnh tinh thần.

No comments:

Post a Comment