Monday, August 27, 2012

Những đám cưới bị “phanh phui” của sao Việt

Dù những đám cưới bí mật này bị “phanh phui” với nhiều bằng chứng khó có thể chối cãi, nhưng những người trong cuộc vẫn tìm mọi cách để phủ nhận.

Hồ Ngọc Hà: từng kết hôn vào năm 16 tuổi

Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận “phát sốt” khi thông tin đám cưới của cô với đại gia phố cổ vào năm 2001 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) được một nhà báo tiết lộ. Tác giả của bài viết này khẳng định, Hồ Ngọc Hà đã từng một “lần đò” khi mới 16 tuổi. Cách đó vài năm, có một số thông tin úp mở việc Hồ Ngọc Hà từng kết hôn và nữ ca sỹ này đã trả lời khá thẳng thắn trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2004 rằng, đó là tin vịt 100%. Tuy nhiên, đến năm 2010, khi Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị có con cùng đại gia Quốc Cường thì thông tin này lại “tái xuất”.

Theo nhiều nguồn tin thì Hồ Ngọc Hà đã từng kết hôn vào năm 16 tuổi

Ban đầu Hồ Ngọc Hà cũng rất bức xúc. Cô cùng mẹ còn liên hệ với luật sư để kiện vụ việc này đến cùng. Theo cô, bài báo đó hoàn toàn sai sự thật. Nếu khi đó có kết hôn thì cô cũng 17 tuổi, chứ không phải 16 như bài báo đăng. Cô cũng khẳng định, đây là việc riêng của cô và việc công khai đời tư không có ý kiến của cô là trái đạo đức.

Khi cô đang hạnh phúc cùng Cường Đô la thì thông tin trên lại "tái xuất" khiến người đẹp "điêu đứng" một thời gian dài.

Đám cưới năm 18 tuổi của Lý Nhã Kỳ

Từng được “tôn vinh” là một trong những mỹ nhân ì xèo nhất showbiz với những vụ scandal “đình đám”, Lý Nhã Kỳcòn khiến nhiều người bất ngờ khi thông tin cô đã từng kết hôn vào năm 2000 (nghĩa là khi đó cô chỉ mới 18 tuổi) lan tràn trên mạng.

Giấy chứng nhận kết hôn của Lý Nhã Kỳ và người đàn ông có tên Dương Thiết Tâm.

Theo nguồn tin, Lý Nhã Kỳ quê ở Vũng Tàu đã kết hôn với một Việt kiều người Đức tên là Dương Thiết Tâm. Đi kèm thông tin này là hai tấm ảnh cưới và một bản đăng ký kết hôn có chữ ký của cô dâu Trần Thị Thanh Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ). Cô sinh ngày 17/9/1982, tại Vũng Tàu, thường trú tại 5/3 Cô Bắc, Phường 4, TP Vũng Tàu. Còn chú rể trong tờ giấy kết hôn này là Dương Thiết Tâm, sinh ngày 29/4/1976, cũng tại Vũng Tàu, thường trú tại Arnold Bocklin 129 Heidenheim 89520 Heidenheim. Chú rể là người Việt, mang quốc tịch Đức. Một số diễn đàn trên mạng còn khẳng định, Lý Nhã Kỳ đích thực đã từng kết hôn khi còn rất trẻ.



Loạt ảnh cưới vào năm 18 tuổi gây xôn xao dư luận của Lý Nhã Kỳ.

Những lời đồn thổi xung quanh chuyện này rất nhiều. Thậm chí, có diễn đàn còn khẳng định, sau khi bỏ chồng Đức về Việt Nam, Lý Nhã Kỳ từng hẹn hò với em trai của ca sĩ Ngọc Sơn là Ngọc Hải. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng sớm “đứt gánh giữa đường”.

Tuy nhiên, người đẹp này khẳng định mình chưa từng kết hôn và không biết Dương Thiết Tâm là ai.

Cũng như những scandal trước đây, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Cô khẳng định mình chưa từng kết hôn và cũng không biết Dương Thiết Tâm là ai. Vài ngày trước, cô cũng gửi một bức thư ngỏ tới giới truyền thông: "Thật sự Kỳ rất shock, không phải vì sợ đó là sự thật mà vì quá nhiều chuyện mệt mỏi từ những scandal mang lại trong suốt thời gian qua. Kỳ không thể tưởng tượng được những điều riêng tư như vậy, họ cũng có thể dựng lên để nhằm hạ thấp danh dự mình".

Đàm Vĩnh Hưng: đã từng kết hôn với bầu sô ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng cũng dính vào nghi án đã từng kết hôn khi trên mạng internet xuất hiện đầy rẫy bản "hôn thú" được cho là của nam ca sỹ và một bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại. Theo thông tin ghi trong bản “hôn thú” này, Huỳnh Minh Hưng (tên thật của Mr Đàm) đã kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm kể từ ngày 13/6/2004. Giấy kết hôn mang mã số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là. Paul Huỳnh.

Bản "hôn thú" giữa Mr Đàm và Jackie Liên Phạm.

Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Hiện bầu sô Liên đang làm chủ nhà hàng Little Saigon, thành phố Atlantic (Mỹ). Cách đây vài năm, dư luận cũng râm ran trước tin đồn cho rằng, Mr Đàm đã đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm (ở giữa).

Đáp trả về tin đồn kết hôn giả ầm ĩ trên mạng suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng chỉ bình thản tiết lộ, bản thân mình đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng đã ly hôn rất nhiều lần.

Trước tin đồn này, Đàm Vĩnh Hưng chỉ bình thản tiết lộ, mình đã kết hôn và ly hôn nhiều lần.

Vương Thu Phương: làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn

Vương Thu Phương có lẽ là mỹ nhân gặp rắc rối nhiều nhất khi đám cưới bí mật của cô bị “phanh phui”. Kể từ sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 kết thúc, giải vàng Vương Thu Phương đã làm tốn hao khá nhiều giấy mực của báo giới vì tin đồn kết hôn. Nếu đúng sự thật, chắc chắn người đẹp sẽ bị tước vương miện. Ngay sau đó Ban tổ chức (BTC) cùng giới truyền thông bắt tay vào điều tra nhưng vẫn không tìm ra được một bằng chứng nào xác thực. Cuối cùng Vương Thu Phương bảo toàn vương miện Siêu mẫu và góp mặt tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012với tư cách là một ứng cử viên sáng giá có thể đăng quang.



Vương Thu Phương đã từng làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên mới đây nhất, trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 5 giờ đồng hồ, Vương Thu Phương đã nhận được công văn từ BTC Hoa hậu Việt Nam 2012 yêu cầu cô rút khỏi cuộc thi. Cùng lúc này, bộ ảnh cưới của cô cùng người yêu và tờ giấy xác nhận tình trạng độc thân của người đàn ông (được cho là chồng của Vương Thu Phương) xuất hiện lan tràn trên mạng. Hàng xóm láng giềng bên nhà “chồng” của cô cũng khẳng định hai người này đã làm đám cưới, dù chưa đăng ký kết hôn.

Người đẹp này đã bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 vì gian dối.

Trước sự việc này, người đẹp vẫn cho rằng mình không làm gì sai, BTC cũng không hề sai, chỉ là sức ép của dư luận quá lớn.

No comments:

Post a Comment