Saturday, August 11, 2012

Dustin Nguyễn có thực sự chia tay vợ?


 Thông tin Dustin Nguyễn chia tay vợ và sẽ đính hôn với BB Phạm khiến các fan của anh “choáng váng”. Tối qua, Dustin Nguyễn đã từ chối nói về tin đồn này, anh cho biết những gì thuộc về riêng tư, anh xin giữ cho riêng mình.

Thông tin Dustin Nguyn chia tay v và s đính hôn vi BB Phm khiến các fan ca anh “choáng váng”. Cũng d hiu thôi, ngoài snghip đinh rt thành công thì chuyn tình cm như c tích ca anh vi v là Angela Rockwood Nguyn, cu người mu - din viên, hin là người phát ngôn ca trung tâm Ngun nhân lc khuyết tt Christopher và Dana Reeve (The Christopher and Dana Reeve Paralusis Reource Center).
Chuyện tình của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood Nguy
Chuyện tình của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood Nguyn được ngưỡng mộ bởi đó là một câu chuyện tình đẹp và chung thuỷ của Dustin. Trước ngày cưới, cô bị tai nạn và vĩnh viễn bị liệt đôi chân, chính Dustin Nguyễn đã vẫn luôn ở bên, gắn bó và lo lắng cho cô. Cuộc hôn nhân đẹp đó, đã giữ được 12 năm (bắt đầu từ năm 2001) vậy nên, thông tin họ ly thân khiến tất cả các fan lẫn bạn bè anh sửng sốt.
Khi được hỏi, Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn chưa hết sửng sốt khi đọc những thông tin về cuộc hôn nhân của Dustin Nguyễn. Nữ diễn viên là bạn khá thân của Dustin Nguyễn nói cô rất ngưỡng mộ chuyện tình cảm của vợ chồng Dustin Nguyễn và rất sốc khi nghe tin. “Tuy nhiên tôi vẫn không thể tin đây là sự thật.” Cô nói.
Tối qua, Dustin Nguyễn đã từ chối nói về tin đồn này, anh cho biết những gì thuộc về riêng tư, anh xin giữ cho riêng mình. “Tôi không quá bận tâm với những tin đồn vô căn cứ.” Anh chỉ nói ngắn gọn.
Dustin và vợ
Dustin và vợ
Còn với Nguyễn Long, người được giới thiệu là “đạo diễn Long Nguyễn” trong bài viết “Yêu thật thà”, bài viết đã cho rằng Dustin Nguyễn đã ly thân và sắp cưới BB Phạm thì cho biết anh... “không biết gì cả. Tôi bị người ta “chơi” đó chứ. Hai hôm nay bạn bè, người thân gọi điện hỏi tôi rất nhiều, nhưng tôi có biết gì đâu? Tôi cũng không biết ai viết ra bài viết đó nữa, thật nhảm nhí. Tôi đang rất đau đầu.”
Trong giới showbiz, mỗi ngày lại có hàng loạt những tin đồn mới được tung ra, vì nhiều lý do khác nhau. Phần lớn trong số đó dần trở thành sự thật, một phần không bao giờ được chứng minh nhưng cũng có một phần chỉ là những tin đồn nhảm. Chuyện tình cảm của Dustin Nguyễn, như một số người trong giới showbiz nói “là điểm sáng thuỷ chung, là niềm tin vào hôn nhân, tình hiếm hoi trong làng showbiz”. Vậy nên sẽ thật là đau lòng nếu tin đồn trở thành sự thật, các fan lẫn bạn bè anh cho biết, họ hi vọng đó chỉ là một tin đồn nhảm ác ý nào đó mà thôi.

No comments:

Post a Comment