Wednesday, August 15, 2012

Trịnh Y Kiện chia tay Mông Gia Tuệ

Chuyện tình 7 năm của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã chấm dứt sau khi nam diễn viên 46 trì hoãn kế hoạch làm đám cưới và tỏ thái độ dửng dưng trong khi bạn gái bận rộn lo toan cho ngày trọng đại.

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ công khai mối quan hệ của họ không lâu sau khi nam diễn viên họ Trịnh tuyên bố kết thúc mối tình 8 năm với Lương Vịnh Kỳ. Cặp đôi này đã ở bên nhau gần chục năm và nhiều lần “úp mở” về kế hoạch làm đám cưới, song sau hơn 7 năm hò hẹn, đám cưới trong mơ của họ vẫn chưa diễn ra.

Trả lời một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Trịnh Y Kiện đã hứa hẹn sẽ tổ chức hôn lễ với Mông Gia Tuệ. Song, mới đây, nam diễn viên 46 tuổi này đột ngột hủy bỏ mọi kế hoạch khiến cho Mông Gia Tuệ thực sự thất vọng.
 
Chuyện tình 7 năm giữa Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ sẽ kết thúc?
Chuyện tình 7 năm giữa Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ sẽ kết thúc?

Trịnh Y Kiện từng tâm sự với bạn bè rằng, anh vốn là một người không tin tưởng vào hôn nhân và chỉ thay đổi suy nghĩ này trong khoảng 2 năm trở lại đây. Khi chứng kiến lễ thành hôn của người bạn thân Jordon Chen vào năm ngoái, Y Kiện bắt đầu nghĩ tới chuyện làm chú rể ở tuổi 45. Anh thổ lộ mong muốn lập gia đình này trong nhiều cuộc phỏng vấn và khẳng định “muốn làm một người đàn ông có gia đình trước khi thế giới này sụp đổ”.

Dù bóng gió về dự định làm đám cưới nhưng bạn bè của Trịnh Y Kiện cho biết, nam diễn viên này chưa bao giờ ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái 7 năm của mình. Anh cũng không có ý định chuẩn bị cho đám cưới. Do vậy, mẹ của Trịnh Y Kiện phải đứng ra vận động Mông Gia Tuệ lên kế hoạch chuẩn bị cho hôn lễ. Vẫn phải đảm bảo khối lượng công việc như trước cộng với những căng thẳng vì lo lắng cho đám cưới đã khiến Mông Gia Tuệ rơi vào trạng thái stress nặng.
 
Mông Gia Tuệ rơi nước mắt trong buổi trò chuyện với một đồng nghiệp.

Mông Gia Tuệ rơi nước mắt trong buổi trò chuyện với một đồng nghiệp.
Mông Gia Tuệ rơi nước mắt trong buổi trò chuyện với một đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, Trịnh Y Kiện vẫn rất ham chơi, anh bắt Mông Gia Tuệ phải thay đổi ngày tháng làm đám cưới vì không muốn trùng với kế hoạch đi du lịch 6 tháng của mình. Trước thái độ dửng dưng của bạn trai với đám cưới, cùng sự ích kỷ của anh, Mông Gia Tuệ rất thất vọng và không ngại so sánh anh với những người bạn khác giới của mình. Cô nhận ra rằng, ở tuổi 46 nhưng Trịnh Y Kiện vẫn chưa sẵn sàng làm một người đàn ông của gia đình.

Tuần trước, Mông Gia Tuệ bị giới săn tin phát hiện đi ăn tối với một người đồng nghiệp trong đoàn làm phim. Cô trông khá mệt mỏi và hầu như không ăn gì. Đồng nghiệp Alex tỏ ra rất chu đáo khi liên tục gắp thức ăn vào đĩa của cô và giục cô ăn trong khi say sưa trò chuyện cùng cô. Thỉnh thoảng, Mông Gia Tuệ còn đưa tay lên quệt nước mắt.

Tham gia một sự kiện hồi đầu tuần này, Mông Gia Tuệ khẳng định, cô sẽ không lê xe hoa trong năm nay. Nữ diễn viên Hồng Kông tỏ ra khá bình thản và không hề xúc động khi nói những lời này. “Tôi khóc vì mắt quá mỏi sau nhiều giờ tập trung chơi game mà thôi”, cô lý giải về những giọt nước mắt trong buổi đi ăn với đồng nghiệp Alex khi được phóng viên hỏi.

Trước khi đến với Mông Gia Tuệ, Trịnh Y Kiện từng có chuyện tình lâu năm với nữ diễn viên xinh đẹp Lương Vịnh Kỳ. Cặp đôi này chia tay sau 8 năm hò hẹn. Sau đó, Lương Vịnh Kỳ từng bóng gió trách cứ tình cũ Trịnh Y Kiện không sẵn sàng với hôn lễ khiến mối quan hệ tốt đẹp của họ tan vỡ. Hiện, Lương Vịnh Kỳ đã lập gia đình và sống rất hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment