Sunday, August 12, 2012

Jennifer Aniston đã đính hôn

Nữ diễn viên 'Người bạn' đã được chàng người tình Justin Theroux cầu hôn vào ngày 10/8.

Jennifer Aniston và Justin Theroux đã đính ước.

Đầu tháng này, xuất hiện tin đồn cho rằng cặp sao Jennifer Aniston (43 tuổi) và Justin Theroux (41 tuổi) đã chia tay sau 18 tháng mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên tuần trước, hai người đã lên tiếng phủ nhận. Bất ngờ hơn, cặp đôi còn thông báo đã làm lễ đính ước.

Đại diện của Jennifer chia sẻ trên tờ Us Weekly, tài tử Justin Theroux đã cầu hôn nữ diễn viên vào thứ 6, 10/8. Đây là một ngày đặc biệt vì cũng là sinh nhật lần thứ 41 của Justin.

Hồi tháng 6, Jennifer và Justin có một chuyến du lịch lãng mạn ở châu Âu, qua Paris, Rome... và dừng chân ở Capri vùng Địa Trung Hải. Tại đây, cặp sao nghỉ trong khách sạn 3.750 USD một đêm và thuê du thuyền 17.555 USD một tuần. Justin đã khiến người đẹp ngây ngất hạnh phúc với chuyến đi nghỉ mà cô hằng ao ước.

Jennifer nóng bỏng bên người tình trẻ hơn cô 2 tuổi trên du thuyền.

Jennifer Aniston hẹn hò với Justin từ khi đóng cùng trong phim Wanderlust vào mùa thu năm 2010. Hai người luôn công khai tình yêu say đắm. Nữ diễn viên Friends tâm sự: "Tôi cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc khi yêu Justin".

Jennifer đính hôn sau 4 tháng chồng cũ của cô, tài tử Brad Pitt, đính ước với Angelina Jolie. Và trong khi Brad đang bị đồn sắp tổ chức tiệc cưới tại lâu đài ở Pháp, Jennifer cũng có niềm hạnh phúc riêng khi được chàng người tình mới của cô ngỏ lời cầu hôn. Nếu làm đám cưới, đây sẽ là lần kết hôn đầu tiên của nam diễn viên Justin Theroux.

No comments:

Post a Comment